Thiều Anh Hưng - Nhân viên kinh doanh xuất sắc tại đèn LED HALEDCO
Thứ tư, 19/06/2024 11:28

Thiều Anh Hưng là một Nhân viên kinh doanh xuất sắc tại HALEDCO, nhà cung cấp giải pháp chiếu sáng LED cho hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ. Anh sở hữu hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành chiếu sáng và đã tư vấn, triển khai thành công các giải pháp chiếu sáng cho hàng ngàn dự án trên khắp cả nước.

Niềm đam mê của anh là giúp đỡ các doanh nghiệp và hộ gia đình tiết kiệm năng lượng và chi phí bằng cách sử dụng chiếu sáng LED.

Điểm nổi bật trong 6 năm sự nghiệp của Thiều Anh Hưng

Trong thời gian bắt đầu công tác tại HALEDCO, Thiều Anh Hưng tư vấn và tham gia triển khai thành công các giải pháp chiếu sáng LED cho hàng ngàn dự án tại Việt Nam. Nhờ kiến thức chuyên môn sâu rộng về sản phẩm và công nghệ chiếu sáng LED, anh giúp các doanh nghiệp và hộ gia đình tiết kiệm hàng triệu đồng tiền điện. Anh luôn tìm kiếm những cách thức mới để giúp khách hàng tiết kiệm năng lượng và chi phí, đồng thời cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Thiều Anh Hưng tư vấn đèn LED chiếu sáng trên kênh youtube: HALEDCO

Phương châm làm việc của anh là "Hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi". Nhờ vào mục tiêu làm việc mà trong quá trình công tác anh luôn vượt mức mục tiêu doanh số. Là người làm việc nhóm hiệu quả và luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp. Anh cũng đã nhận được nhiều giải thưởng và bằng khen cho thành tích xuất sắc của mình.

Thưởng quý cho nhân viên xuất sắc tại HALEDCO

Thành quả sau 6 năm sự nghiệp của Thiều Anh Hưng

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành chiếu sáng, Thiếu Anh Hưng đã tích lũy được kiến thức chuyên môn sâu rộng về sản phẩm, thị trường và khách hàng. Nhờ vậy, anh có thể tư vấn cho khách hàng những giải pháp chiếu sáng phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của họ. Một số dự án lớn có thể kể đến như:

• Cấp đèn chiếu sáng trang trí thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc

• Dự án cấp đèn LED chiếu sáng trong nhà cho công ty Toyota Bắc Giang

• Cấp đèn led trang trí resort tại khu du lịch Lục Yên – Yên Bái

• Tư vấn cung cấp đèn chiếu sáng sân Golf trong Tp. Hồ Chí Minh

• Đèn chiếu sáng trang trại chăn nuôi của Công ty Cổ phần chăn nuôi CP

• Dự án cấp đèn chống ẩm cho công ty Cơ điện Vinacem

• Dự án cấp đèn chiếu sáng nhà xưởng Fomosa Bình Dương

• Dự án cấp đèn ngoài trời cho tòa nhà Mobifone Dương Đình Nghệ

Thiếu Anh Hưng có niềm đam mê mãnh liệt với ngành chiếu sáng và luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Khách hàng có thể liên hệ hỗ trợ tư vấn đèn LED chiếu sáng qua một số nền tảng như:

• Website: https://haledco.com/

• Tư vấn: 0332599699

• Hotline: 0947809266

Phương Oanh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Thiều Anh Hưng , LED HALEDCO