Trong khi đang ở nhà vào 20h32 ngày 16/10, chị Đặng Nguyễn Thùy Trang, chủ thẻ ATM Sacombank, nhận được tin báo thẻ của mình đang giao dịch.
![]() |
|
Chị Đặng Nguyễn Thùy Trang cho biết tổng cộng có 4 giao dịch phát sinh với hơn 9 triệu đồng từ máy ATM của ngân hàng khác trong khi chị đang ở nhà cùng gia đình tại Khánh Hòa. Sau đó, chị gọi lên tổng đài khóa thẻ và khiếu nại đến chi nhánh Sacombank ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
|
Ảnh minh họa. |
Ngày 18/10, trả lời phóng viên Báo Người Lao Động, đại diện Sacombank cho biết sau khi nhận được phản ánh của chủ thẻ đã lập tức khóa thẻ để bảo đảm an toàn.
Về quy định thời gian xử lý khiếu nại rút tiền mặt tại ATM ngân hàng khác tối đa 7 ngày làm việc. Nên ngay sau khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, bộ phận xử lý khiếu nại Sacombank đã liên hệ lại khách hàng qua điện thoại, thông báo thời gian phản hồi kết quả. Ngân hàng cũng đồng thời khẳng định sẽ bồi hoàn lại khoản tiền khách hàng đã khiếu nại nếu kết quả tra soát đúng như khách hàng phản ánh.
Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny






-
Các trường hợp cho thôi làm Trưởng thôn, Tổ trưởng tổ dân phố năm 2025
-
Sau khi vi phạm giao thông bao lâu thì nhận được thông báo phạt nguội?
-
Khánh Ly nói về căn nhà mua chung với Trịnh Công Sơn: 'Thực ra, tôi không bao giờ muốn trở lại nơi đó nữa'
-
Bảng xếp hạng tỷ phú 2025: Elon Musk chiếm ngôi vị người giàu nhất thế giới, Việt Nam có 5 đại diện
-
Tỉnh được coi là 'thủ phủ công nghiệp miền Bắc' có GRDP tăng trưởng cao nhất Việt Nam quý 1/2025
-
Nếu không muốn mất sạch tiền trong tài khoản thì đừng bao giờ tìm kiếm cụm từ này trên Google
-
Không thể tảo mộ và cúng Thanh Minh đúng ngày Tết Thanh Minh, có thể lựa chọn ngày khác được không?
-
Xã, phường sau sáp nhập phải đạt mức diện tích, dân số nào?