Thầy phong thủy chỉ ra đại kỵ khi nuôi chó mèo trong nhà, tránh phạm phải kẻo rước họa
Thứ ba, 30/03/2021 09:44

Khi nuôi bất cứ con vật nào trong nhà, gia chủ nên chú ý quan tâm, chăm sóc chúng. Có như vậy mới mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

Kích thước của con vật nên phù hợp với diện tích nhà

Nếu bạn sở hữu một căn nhà rộng lớn hãy muôi chó, mèo lớn. Điều này có ý nghĩa phong thủy quan trọng. Các chuyên gia phong thủy giải thích rằng, nhà lớn thường dưa thừa những khoảng không gian nhất định và gọi đó là "góc chết". Khoảng không gian này thường ít khi được lui tới nên thiếu dương khí. Âm khí thường tụ lại khiến căn nhà trở nên u tối hơn. Do đó, bạn nên nuôi các sinh vật hiếu động như chó mèo để tăng dương khí. Chúng sẽ thay bạn kiểm tra những góc khuẩt trong căn nhà, tạo sinh khí cho không gian sống, mang lại sự thịnh vượng.

Nếu diện tích căn nhà nhỏ, đông người, bạn không nên nuôi chó mèo vì tính lưu thông khí trong nhà rất nhanh, khó giữ lại luồng khí tốt, ảnh hưởng bất lợi tới tài vận. Lúc này, bạn nên nuôi những con vật hiền lành, tĩnh lặng, kích thước vừa phải như thỏ, nhím, rùa, ba ba...

 

Thú cưng bẩn thì chủ nhà cũng nghèo theo

Thú cưng sạch sẽ thì chủ nhà cũng mang vượng tướng. Nếu thú cưng dơ bẩn thì chủ nhà cũng bần hàn. Nguyên nhân là do phong thủy quan niệm rằng thú cưng là bản sao của gia chủ, phản ảnh cuộc sống của người nuôi. Chủ chăm sóc thú cưng tốt cũng sẽ chăm sóc tốt cho chính bản thân.

Nếu nơi ở của thú cưng bẩn thỉu thì tiền tài của gia chủ cũng bị hao hụt, sức khỏe sa sút, các mối quan hệ dần biền mất...

Yếu tố phong thủy của vật nuôi

Mèo thuộc các yếu tố của Mộc. Do đó, màu xanh, màu xanh lá cây hoặc màu đen là các màu sắc phù hợp với chỗ ngủ của mèo. Màu đỏ là một lựa chọn không mang lại may mắn.

Trong khi đó, chó thuộc về yếu tố Thổ. Chúng nên ngủ ở những nơi có màu nâu hoặc màu vàng. Sống ở chỗ có màu trắng sẽ không tốt.

Dù bạn nuôi con vật gì, chúng đều cần tình yêu và sự quan tâm của nhân. Do đó, bạn hãy chăm sóc thú cưng của mình thật chú đáo, đừng bỏ rơi chúng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thay-phong-thuy-chi-ra-dai-ky-khi-nuoi-cho-meo-trong-nha-tranh-pham-phai.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thay-phong-thuy-chi-ra-dai-ky-khi-nuoi-cho-meo-trong-nha-tranh-pham-phai-keo-ruoc-hoa-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Thầy phong thủy chỉ ra đại kỵ khi nuôi chó mèo trong nhà , đại kỵ nuôi chó mèo , đại kỵ phong thủy