Thấy chồng chở tình nhân vụt qua, người đàn bà thôn quê uất ức giết người
Thứ năm, 17/06/2021 22:40

Thấy chồng cũ chở tình nhân đi ngược chiều, bà Xuyến uất ức mang chai thuốc trừ sâu sang nhà, đổ xuống ao và giếng nước với ý đồ giết chết cả hai người.

Ngày 17/6, TAND thành phố Hà Nội mở phiên sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thị Xuyến (SN 1969, ở Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội) 8 năm tù về tội "Giết người".

Thấy chồng chở tình nhân vụt qua, người đàn bà thôn quê uất ức giết người

Bị cáo Xuyến. Ảnh: Lam.

Theo hồ sơ truy tố, bị hại trong vụ án là ông Nguyễn Văn Bình (SN 1966, ở xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì – là chồng của bị cáo) và bà Đinh Thị Phương (SN 1969, ở Tất Thắng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ - người chung sống với ông Bình như vợ chồng).

Năm 2010, bà Xuyến và ông Bình kết hôn rồi chung sống với nhau tại xã Tản Lĩnh. Đến tháng 9/2019, cả hai nảy sinh mâu thuẫn nên ly thân, bà Xuyến về nhà mẹ đẻ ở xã Vân Hòa sống.

Còn ông Bình sau khi ly thân có quan hệ tình cảm với bà Đinh Thị Phương (một người phụ nữ góa chồng).

Bản án thể hiện, khoảng 4/2020, ông Bình đưa bà Phương về chung sống như vợ chồng với mình tại trang trại của ông ở xã Tản Lĩnh. Xuyến biết tin chồng sống với bà Phương đã không đồng ý, có thái độ ghen tuông, thù tức ông Bình.

Sáng 13/5/2020, bị cáo chở cháu nội đi học thì nhìn thấy ông Bình chở bà Phương đi ngược chiều. Máu ghen tiếp tục nổi lên, Xuyến nảy sinh ý định giết ông Bình và bà Phương.

Sau khi đưa cháu nội đi học xong, Xuyến về nhà lấy chai thuốc trừ sâu 100ml ở chuồng lợn của gia đình, cho vào túi quần đi xe đạp đến gửi tại nhà người quen rồi đón xe bus đến trang trại của ông Bình ở thôn Gò Sống, xã Tản Lĩnh.

Đến nơi, nữ bị cáo quan sát thấy nhà ông Bình không có người nên đã lấy chai thuốc trừ sâu nhãn hiệu R-MAX mang theo mở nắp, đi đến bờ ao đổ khoảng 2/3 lượng thuốc xuống ao cá.

Số còn lại, Xuyến đi đến giếng nước sinh hoạt của gia đình ông Bình đổ nốt xuống giếng. Đổ xong, Xuyến đi ra ao rửa tay, tráng chai thuốc trừ sâu.

Không may, hành vi của bà Xuyến bị anh Phạm Kim Chung (cháu họ ông Bình) phát giác, thấy anh Chung hô hoán, Xuyến hoảng sợ ném vỏ chai thuốc sâu xuống bãi đất trống cạnh trang trại của ông Bình rồi bỏ chạy.

Nhận được tin báo từ người cháu họ, ông Bình trở về nhà, kiểm tra giếng nước sinh hoạt và ao cá, thấy có mùi thuốc trừ sâu nên đến cơ quan Công an xã trình báo sự việc.

Trước tòa hôm nay, bị cáo khóc trình bày về quãng thời gian làm vợ ông Bình. Do ông này thường xuyên uống rượu, không chịu làm ăn nên bà rất khổ tâm dẫn đến mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm.

Trước khi gây án, bà Xuyến cho rằng bản thân quẫn trí, không nghĩ được thấu đáo nên mới hành động sai trái, vi phạm pháp luật. Còn ông Bình hôm nay không đòi hỏi bồi thường, xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho vợ cũ.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-chong-cho-tinh-nhan-vut-qua-nguoi-dan-ba-thon-que-uat-uc-giet-ngu.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-chong-cho-tinh-nhan-vut-qua-nguoi-dan-ba-thon-que-uat-uc-giet-nguoi-161211706193403673.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: giết người , giết chồng và nhân tình , đổ thuốc sâu xuống giếng