Thanh niên cứng “ba không” và vật “trang sức” đi mượn
Thứ sáu, 15/11/2013 22:32

Điều khiển xe máy vi phạm nhiều lỗi, nam thanh niên lập tức bị tổ công tác 141 ra hiệu lệnh dừng xe.

Con dao nhọn bị thu giữ

Con dao nhọn bị thu giữ

Chiều ngày 12/11, tại ngã tư Phan Đăng Lưu - Hà Huy Tập (Yên Viên, Gia Lâm Hà Nội), tổ công tác Y13/KH141 Công an TP nhận nhiệm vụ lập chốt để xử lý vi phạm.

Vào lúc này, 1 nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave màu trắng không gắn biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm. Khi đến ngã tư trên, chiếc xe bị tổ công tác dừng và kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, nam thanh niên khai tên là P.M.T (25 tuổi). Đồng thời, lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện trong người thanh niên này có 1 con dao nhọn dài khoảng 35cm, chuôi bằng gỗ đánh bóng.

Đối tượng cùng tang vật

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng này nói rằng: “Em mang dao đi đưa hộ cho người khác” và liên tục lắc đầu “em không biết”.

Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vụ việc và bàn giao T. cùng tang vật cho Công an Thị trấn Yên Viên xử lý.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Dao nhọn , Vũ khí thô sơ , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Theo chân 141 , Y13/141