Tháng 11 nhất định không được bỏ lỡ 3 địa điểm du lịch ngập trong sắc hoa này
Thứ hai, 21/10/2019 21:36

Nếu chưa biết đi du lịch ở đâu trong tháng 11 này thì bạn hãy tham khảo một trong những điểm đến dưới đây.

Mộc Châu

Một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ trong tháng 11 này ở miền Bắc chính là Mộc Châu.

d

Bước sang tháng 11, Mộc Châu đẹp lung linh như một bức tranh khiến du khách "đứng ngồi không yên". Đến Mộc Châu vào tháng 11 bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa cải nở rộ chạy trên khắp các đồi.

Cải trắng được trồng để lấy hạt ép dầu, cho nên thời điểm rực rỡ nhất của hoa cải chỉ kéo dài vài tuần nên bạn hãy tranh thủ đi để chiêm ngưỡng nhé.

Hà Giang

Nếu Mộc Châu có hoa cải thì tháng 11 ở Hà Giang lại ngập tràn trong sắc hồng phớt của hoa tam giác mạch. 

e

Sang tháng 11, loài hoa này xuất hiện ở khắp mọi nơi trên mảnh đất địa đầu Tổ Quốc này. Những cánh đồng hoa tam giác mạch chạy ngút ngàn khiến ai cũng phải xao xuyến.

Bên cạnh đó, mảnh đất này còn có rất nhiều địa điểm tuyệt vời để bạn khám phá như núi đôi Quản Bạ, rừng thông Yên Minh, cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pí Lèng, dinh thự nhà Vương, nhà của Pao… 

Đà Lạt

Tháng 11 này hãy đến với Đà Lạt để chiêm ngưỡng sắc vàng của những thảm hoa dã quỳ nở rộ. Đặc biệt, thời tiết Đà Lạt tháng 11 sẽ vô cùng lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng hoa dã quỳ.

b

Dã quỳ khi bung nở tạo thành một thảm vàng rực rỡ. Sắc vàng ấy bao trùm làm nổi bật lên và sưởi ấm cao nguyên lạnh giá. Để có thể len lỏi khắp các con đường, sườn đồi để ngắm dã quỳ được trọn vẹn nhất thì bạn nên lựa chọn xe máy để di chuyển.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: địa điểm du lịch ngập trong sắc hoa này , địa điểm du lịch đẹp , du lịch Việt Nam