"Thần tài" Chicharito không muốn làm siêu dự bị
Thứ hai, 17/12/2012 04:26

Tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez, còn gọi Chicharito, được cho là không hài lòng với việc phải ngồi trên băng ghế dự bị quá lâu và lên tiếng đòi ra đi.

Chicharito

Chicharito

Tờ Daily Star dẫn lời một nguồn tin thân cận với Chicharito nói rằng "Javier hiện tại không cảm thấy hạnh phúc ở Manchester United. Sự có mặt của Robin van Persie và cả Wayne Rooney khiến cho cuộc sống của anh ấy ở đó trở nên thực sự phức tạp".

Trong những trận gần đây, HLV Alex Ferguson gần như không tạo cơ hội ra sân cho Chicharito, và điều đó khiến anh thực sự cảm thấy thất vọng. Anh không được ra sân phút nào từ sau trận thua Cluj 0-1 ở Champions League hôm 5/12. Ở trận M.U thắng Sunderland đêm qua, anh cũng bị Sir Alex bỏ quên trên băng ghế dự bị.

Sir Alex vẫn luôn khẳng định Chicharito là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất thế giới, và luôn xem anh như một "siêu dự bị" của đội bóng. Theo HLV người Scotland, nếu M.U muốn cạnh tranh được ở Champions League và Premier League thì họ phải có 4 tiền đạo hàng đầu luôn sẵn sàng tỏa sáng; trong khi Rooney và Van Persie chắc suất đá chính, Welbeck và Chicharito chính là những con bài chiến thuật từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, Chicharito, trong khi vẫn hài lòng với vai trò "siêu dự bị", tin rằng anh nên được trao nhiều cơ hội ra sân hơn. Mùa này, dù không được sử dụng nhiều, tiền đạo trẻ người Mexico cũng đã kịp ghi 9 bàn, trong đó có cú đúp giúp M.U lội ngược dòng thần kỳ trước Aston Villa sau khi bị dẫn 2-0 cách đây 5 tuần. Anh cũng là người lập cú đúp giúp M.U ngược dòng trước Braga, và là người ấn định chiến thắng 3-2 cho "Quỷ đỏ" ở sân của Chelsea.

Thông tin Chicharito bày tỏ mong muốn được ra đi đang được nhiều đội bóng lớn theo dõi sát sao. Atletico Madrid, trong kế hoạch chuẩn bị thay Falcao, đã đưa cầu thủ này vào danh sách ưu tiên. Ngoài ra, Fiorentina và Porto cũng được cho là rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi.

M.U tất nhiên không muốn để Chicharito ra đi. Nhưng trong trường hợp không thể đảo ngược tình hình, họ được cho là sẽ cố thu về ít nhất 14 triệu bảng, gấp đôi số tiền mà họ đã trả cho CLB cũ của Chicharito là Guadalajara hồi 2010.

BongdaPlus
Tag: Chicharito , Javier Hernandez , M.U , Man Utd , Bóng đá