Tặng quà giản dị, tôi bị bố vợ khinh ra mặt hôm Tất niên
Thứ tư, 18/02/2015 10:14

Mang hai món quà đến nhà vợ, tôi nhận thấy sự lạnh nhạt và hờ hững của mẹ vợ khi nhận món quà. Còn bố vợ tôi tỏ vẻ khó chịu ra mắt khi lườm tôi rồi nói kháy năm nay hai con rể.

Tặng quà giản dị, tôi bị bố vợ khinh ra mặt hôm Tất niên

Tặng quà giản dị, tôi bị bố vợ khinh ra mặt hôm Tất niên

Với mọi người, Tết là khoảng thời gian vui vẻ và đầm ấm nhất của gia đình. Nhưng có lẽ với tôi, cái Tết năm nay sẽ không còn được trọn vẹn khi phải hứng chịu sự ghẻ lạnh từ bố vợ, gia đình vợ và chính vợ của mình.

Số là, gia đình vợ tôi vốn có 3 chị em gái, tất cả đều khá thành đạt và lấy được chồng khá giả. Tôi là con rể út, trên tôi có một anh rể cả làm giám đốc doanh nghiệp tư nhân, anh rể thứ có một cửa hàng kinh doanh khá lớn trên phố còn tôi làm nhân viên văn phòng cho một công ty gần nhà.

So với hai anh rể, tôi có phần lép vế về kinh tế. Thế nên, để có thể đến được với nhau, tôi và vợ tôi phải khá vất vả thuyết phục gia đình cô ấy. Và cũng chính vì thua kém hai anh rể nên tôi cũng cảm thấy mình không được coi trọng bằng hai anh trong con mắt gia đình vợ.

Tặng quà giản dị, tôi bị bố vợ khinh ra mặt hôm Tất niên

Năm nay mới là cái Tết đầu tiên tôi làm rể, chính vì vậy tôi cũng không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn quà biếu Tết gia đình vợ. Sau một thời gian suy nghĩ, tôi quyết định sẽ mang tới tặng bố mẹ vợ một giỏ quà và một cành đào.

Khi biết tôi sẽ mang những món quà đó đến biếu bố vợ, vợ tôi tỏ vẻ không vui và phải thuyết phục rất lâu cô ấy mới bằng lòng cùng tôi về ăn bữa cơm tất niêm hôn 29 Tết.

Mang hai món quà đến nhà vợ, tôi nhận thấy sự lạnh nhạt và hờ hững của mẹ vợ khi nhận món quà. Còn bố vợ tôi tỏ vẻ khó chịu ra mắt khi lườm tôi rồi nói kháy năm nay hai con rể lớn tặng quà chuẩn quá.

Tặng quà giản dị, tôi bị bố vợ khinh ra mặt hôm Tất niên

Hỏi ra mới biết, anh rể lớn tặng nhà vợ tôi một chiếc xe máy cổ mà bố vợ tôi rất thích có giá cả nghìn đô còn anh rể thứ tặng cây ngũ quả và đôi gà Đông Tảo cũng cả chục triệu đồng. So với quà của hai anh rể, món quà của tôi quả thật không thấm vào đâu.

Trong bữa ăn, từ bố mẹ vợ cho tới hai chị vợ đều nói cạnh khóe món quà của tôi khiến tôi không thể nuốt trôi bữa cơm. Về nhà, vợ tôi cũng cằn nhằn nói rằng tôi làm xấu mặt cô ấy và chắc Tết cũng không dám về nhà bố mẹ vì xấu hổ.

Tôi cứ nghĩ tình cảm, chân tình là chính nhưng có lẽ tôi đã sai khi bố mẹ vợ tôi quá coi trọng vật chất và khinh tôi ra mặt ngay cái Tết làm rể đầu tiên của tôi.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: tang qua tet , tang qua bo me vo , qua tet , bo me vo