Tài xế taxi trả lại 660 triệu đồng cho người chuyển nhầm
Thứ sáu, 20/09/2024 16:44

Bất ngờ nhận được thông báo tin nhắn tài khoản nhận được 660 triệu đồng, nghi do người khác chuyển nhầm, tài xế taxi ở Quảng Ngãi đã đến Công an đề nghị tìm chủ số tiền trên để trả lại.

Ngày 20/9, Công an phường Nguyễn Nghiêm (TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, một tài xế taxi đã đến trụ sở để nhờ tìm chủ số tiền 660 triệu đồng chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng của mình để trả lại.

Theo đó, vào lúc 11h ngày 18/9, anh Lê Quang Thuận (SN 1993, trú xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức) là tài xế taxi đang di chuyển trên đường Quang Trung (phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi) thì nhận tin nhắn từ ngân hàng báo tài khoản vừa được chuyển vào 660 triệu đồng.

Nghi là tiền của người khác chuyển nhầm vì bản thân không làm ăn hay giao dịch số tiền lớn như vậy, anh Thuận liền đến Công an phường Nguyễn Nghiêm trình báo sự việc.

Anh Thuận chuyển trả lại số tiền 660 triệu đồng cho anh Tuấn dưới sự chứng kiến của Công an phường Nguyễn Nghiêm.

Anh Thuận chuyển trả lại số tiền 660 triệu đồng cho anh Tuấn dưới sự chứng kiến
 của Công an phường Nguyễn Nghiêm.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Nguyễn Nghiêm xác minh và xác định người chuyển nhầm tiền tên Lê Anh Tuấn (SN 1990, trú phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi). Qua liên lạc, anh Tuấn xác nhận có vừa chuyển khoản tiền, kiểm tra lại thì đúng là chuyển nhầm vào tài khoản người khác, không phải tài khoản cần nhận.

Tại trụ sở Công an phường Nguyễn Nghiêm, đại diện công an phường đã chứng kiến anh Thuận chuyển trả toàn bộ số tiền trên cho anh Tuấn. Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh Lê Quang Thuận cùng lực lượng Công an phường Nguyễn Nghiêm đã hỗ trợ, giúp đỡ anh nhận lại số tiền của mình.

Việc làm của anh Thuận đáng được biểu dương, nhân rộng gương người tốt việc tốt.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Nguồn: https://baophapluat.vn/tai-xe-taxi-tra-lai-660-trieu-dong-cho-nguoi-chuyen-nham-post526075.html.. Nguồn: https://baophapluat.vn/tai-xe-taxi-tra-lai-660-trieu-dong-cho-nguoi-chuyen-nham-post526075.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tài xế taxi trả lại 660 triệu đồng , tin tức