Tài xế bất ngờ nhận lại hơn 12 triệu đồng bị ‘bỏ quên’
Chủ nhật, 19/10/2014 15:40

Mang theo số tiền lớn chui xuống gầm xe tải để sửa, tài xế trở lên cabin và để quên bọc tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

Tài xế bất ngờ nhận lại hơn 12 triệu đồng bị ‘bỏ quên’

Tài xế bất ngờ nhận lại hơn 12 triệu đồng bị ‘bỏ quên’

Rạng sáng 17/10, anh Nguyễn Sỹ Hùng (46 tuổi, trú Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội) lái xe tải từ nhà đi Bắc Ninh để lấy hàng. Khi đến gần cầu vượt Kim Chung (đoạn ngã tư Võ Văn Kiệt - Quốc lộ 2) thuộc địa phận huyện Hoài Đức, do xe hỏng ở đoạn đường vắng người nên anh mang theo túi chứa 12.600.000 đồng cùng toàn bộ giấy tờ chui xuống gầm xe để sửa.

Sau khi trở lại cabin, do bất cẩn nên anh để quên túi chứa tiền ở mặt đường dưới gầm xe. Đến 5h45 cùng ngày, thiếu úy Nguyễn Văn Hưng (Đội cảnh sát giao thông số 6 - Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt công an Hà Nội) đi làm nhiệm vụ đã nhặt được túi nilong của anh Hùng.

csgt-tra-lai-tien-nhat-duoc-1

Qua kiểm tra, chiến sỹ cảnh sát giao thông thấy trong túi có nhiều tiền mặt và giấy tờ xe nên lập tức báo cáo lãnh đạo. Nhận thấy trên một tờ hóa đơn trong túi có số điện thoại, cảnh sát liên lạc và gặp được chủ nhân. Trưa cùng ngày, anh Hùng đã có mặt tại trụ sở Đội cảnh sát giao thông số 6 để nhận số tài sản bị mất.

‘Xe hỏng lúc trời rạng sáng lại đi có một mình nên tôi mới mang theo túi tiền chui xuống gầm để sửa, đến lúc xong thì đã muộn, sợ muộn giờ lấy hàng nên tôi mới vội vàng lên xe mà quên cái túi. Đang hoang mang không biết làm thế nào thì nhận được điện thoại của cảnh sát, thông báo đến nhận tài sản’, anh Hùng cho biết.

PV (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 141 , canh sat giao thong , tai xe lam roi tien , tai xe nhan lai tien tu csgt , tai xe nhan lai tien roi , tin , bao