Tại sao những người yêu nhau 'vụng trộm' lại ngủ với nhau ngay khi gặp nhau?
Thứ hai, 30/09/2024 09:28

Có lẽ, một số người sẽ cho rằng những tình cảm mờ ám vụng trộm đó không nên tồn tại. Nhưng vạn vật trên đời đều tồn tại và có lý.

Vì ai đó sẵn sàng ở bên người khác trong bóng tối thì chắc hẳn họ đã tìm thấy điều mình muốn ở người kia và câu chuyện này. Ngay cả khi bạn không thể chấp nhận nó, bạn cũng không thể ngăn cản họ hoặc từ chối thừa nhận thực tế này.

Nhưng ai cũng nhận thấy rằng, mối quan hệ giữa những người yêu nhau càng ngay thẳng thì nhu cầu sinh lý sẽ càng bị đặt ở vị trí tương đối thấp. Bởi vì tôi nghĩ tất cả đều được coi là đương nhiên, nhưng họ dường như không trân trọng nó cho lắm.

Nhưng tại sao những người yêu nhau vụng trộm lại ngủ ngay khi gặp nhau? Nói cách khác, ít nhất chín trên mười lần, hắn xuất hiện trước mặt đối phương là vì mục đích này? Lý do thực ra rất đơn giản. Sau khi đọc bài viết này, tôi tin bạn sẽ hiểu.

1. Sự không chắc chắn về bản chất của cảm xúc, “làm một lần, không biết có lần tới”

Nếu mối quan hệ giữa những người yêu nhau có khả năng trở thành mối quan hệ lâu dài, hoặc sắp trở thành mối quan hệ lâu dài, liệu họ có còn muốn ngủ ngay khi gặp nhau không? Rất có thể là không.

Lúc này, điều họ suy nghĩ nhiều hơn là họ nên đối mặt với nhau như thế nào và họ sẽ hòa hợp với nhau như thế nào sau khi công khai ở bên nhau.

Chính vì bí mật nên chúng ta trân trọng khoảnh khắc ngọt ngào tưởng chừng như khó có được này và nhân đôi niềm hạnh phúc, ngọt ngào của nhau.

Cũng giống như “bạn không thể đọc sách trừ khi bạn mượn nó”. Nếu bạn mua một cuốn sách, bạn có thể đọc nó bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng đọc ngấu nghiến nếu là sách đi mượn và đọc nó hết trước khi trả.

yeu-nhau (1).jpg 0

2. Trong mười người yêu nhau vụng trộm thì có đến chín người để thỏa mãn ham muốn thể xác

Nói một cách thẳng thắn, phần lớn các mối quan hệ vụng trộm đều không có lợi.

Tại sao phụ nữ phải là người tình hờ của đàn ông? Là vì bạn thực sự yêu đối phương, nhưng nói một cách thẳng thắn thì đó thực chất là vì bạn muốn tận hưởng sự dịu dàng đặc biệt từ người đàn ông đó dành cho mình, hoặc bạn muốn thỏa mãn việc theo đuổi của cải vật chất thông qua cuộc sống người đàn ông.

Còn đối với một người đàn ông, anh ấy nói rằng người anh ấy yêu nhất là bạn, nhưng chỉ cần anh ấy không dám ly hôn, thì tình cảm của anh ấy dành cho bạn rất có thể chỉ dựa trên nhu cầu sinh lý.

Vậy tại sao những người yêu nhau vụng trộm lại ngủ ngay khi gặp nhau? Nguyên nhân thực ra rất đơn giản, đó là chín trong mười người yêu nhau là để thỏa mãn ham muốn thể xác.

Nói một cách đơn giản, kiểu quan hệ yêu đương này là một giao dịch mà mỗi người đều có được thứ mình cần.

yeu-nhau (1).jpg 1

3. Đồ ăn trộm luôn tốt

Tục ngữ có câu: “Vợ kém hơn vợ lẽ, vợ lẽ còn kém hơn kẻ trộm”. “Hoa trong nhà dù có đẹp cũng không thơm bằng hoa dại”.

Thành thật mà nói, dù là nam hay nữ thì lý do họ ra ngoài tìm người yêu rất có thể là do họ chưa hài lòng với đời sống tình cảm hiện tại.

Có thể về mặt tâm lý, bạn cảm thấy mình đã bị đối xử bất công, hoặc về mặt thể chất, bạn cảm thấy mình bị bỏ rơi và không hài lòng. Khi đó, những điều này đương nhiên sẽ được truyền lại cho người yêu.

Vậy tại sao những người yêu nhau vụng trộm lại ngủ ngay khi gặp nhau? Nói trắng ra là vì đây là đồ ăn trộm nên bao giờ cũng đẹp đẽ, thậm chí là thiếu kiên nhẫn. Sẽ không có nhiều người thực sự cân nhắc xem người yêu của họ có phù hợp với họ hay không.

Hoặc bạn có thể hạnh phúc đến mức nào với người yêu sau khi kết thúc mối quan hệ. Nếu bạn không thể suy nghĩ rõ ràng hoặc hiểu điều gì đó thì đừng nghĩ về nó. Chỉ cần nhận được sự thỏa mãn cả về thể chất và tâm lý từ người kia một cách say mê là đủ.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật
Tag: yêu vụng trộm , ngoại tình