Tái hợp cùng Văn Hậu, Quang Hải sẽ giúp CLB CAHN trở nên đáng sợ nhất V.League?
Thứ sáu, 09/06/2023 21:44

Rời châu Âu, Quang Hải coi như thất bại trong chuyến xuất ngoại đầu đời của mình, nhưng trở về V.League, tiền vệ người Đông Anh vẫn là cầu thủ đáng sợ bậc nhất với các đối thủ.

Khi mùa giải V.League 2023 bắt đầu, CLB Công an Hà Nội từng được coi là ứng cử viên sáng giá bậc nhất của chức vô địch với "giải ngân hà" lấp lánh trên bầu trời bóng đá Việt Nam, cùng những ngoại binh vượt trội so với mặt bằng.

Những Văn Hậu, Phan Văn Đức, Văn Thanh, Tấn Tài, Tô Văn Vũ... từng khiến đối thủ phải khiếp sợ trong ngày ra quân, rốt cuộc có lúc tưởng chừng bị tụt lại nghiêm trọng trong cuộc đua đến chức vô địch. Song "hết những ngày mưa", đội bóng tân binh V.League này đang có pha bứt phá mạnh mẽ sau khi thay tướng. Hiện tại, họ chỉ còn kém đội đầu bảng Đông Á Thanh Hóa có 1 điểm mong manh sau trận thắng 4-1 trên sân khách ở "trận cầu 6 điểm" với chính đối thủ này.

Hiện tại, bên cạnh tin đồn CLB Công an Hà Nội đang đưa Quang Hải trở về sân Hàng Đẫy, đang rầm rộ thông tin đội bóng này sẽ đưa một cầu thủ có sức ảnh hưởng rất lớn ở tuyến giữa về đây. Tiền vệ này có tên trong danh sách được HLV Troussier triệu tập lên đội tuyển Việt Nam đợt này, đồng thời cũng là một đội trưởng nổi tiếng ở V.League.

Tái hợp cùng Văn Hậu, Quang Hải sẽ tạo nên

Một trong những điểm đáng sợ của CLB Công an Hà Nội ở thời điểm hiện tại chính là HLV Flavio. Thành công gần đây nhất của chiến lược gia này không chỉ là chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó thắng 5 trong số 6 trận gần nhất, mà còn là sự biến hóa linh hoạt trong chiến thuật khi đẩy Văn Thanh lên đá tiền vệ tấn công, biến hậu vệ cánh này thành cỗ máy ghi bàn và kiến tạo cực kỳ đáng sợ.

Với tài năng của mình, HLV Flavio đang khiến CLB Công an Hà Nội trở thành cỗ máy hoạt động trơn tru, dù đang thiếu một thủ lĩnh thực sự trên sân. Với sự trở về của Quang Hải, cùng một tiền vệ chuyên sắm vai đội trưởng nữa ở hàng tiền vệ, đây sẽ thực sự là mối đe dọa khủng khiếp cho bất cứ đối thủ nào.

Dù thất bại trên đất Pháp, song tài năng của Quang Hải vẫn đang là số 1 trong làng bóng đá Việt Nam, và thực sự nằm ở đẳng cấp khác so với các cầu thủ Việt Nam còn lại. Có được sự hỗ trợ của các đồng đội là các ngôi sao của đội tuyển quốc gia trong đội hình CLB Công an Hà Nội như Văn Hậu, Văn Thanh, Phan Văn Đức... cùng khát vọng chứng tỏ bản thân thêm lần nữa, tiền vệ người Đông Anh sẽ giúp đội bóng mà mình đầu quân trở nên thực sự đáng sợ, thậm chí là bất khả chiến bại ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Tái hợp cùng Văn Hậu, Quang Hải sẽ tạo nên

Cũng theo giới thạo tin, CLB Công an Hà Nội cũng đang nhắm vào một trung vệ từng nhiều năm khoác áo đội tuyển Việt Nam. Nếu thương vụ này thành công, đội bóng này sẽ tái hiện hình ảnh của một CLB Hà Nội từng làm mưa làm gió suốt gần một thập kỷ qua của bóng đá Việt Nam, thậm chí hoàn toàn có thể trở thành một đội tuyển quốc gia thu nhỏ.

Dĩ nhiên ở thời điểm hiện tại, Quang Hải đang có khá nhiều sự lựa chọn ở Nhật Bản, Thái Lan hay Indonesia, song có lẽ trở về V.League là sự lựa chọn hợp lý nhất khi được chơi bóng trong môi trường quen thuộc, để làm bước đà hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Với việc CLB Hà Nội đang có dấu hiệu sa sút trong khoảng thời gian gần đây, CLb Công an Hà Nội chắc hẳn sẽ là bến đỗ hợp lý nhất cho tiền vệ ngôi sao này, cả về mặt chuyên môn, danh hiệu lẫn chế độ đãi ngộ.

Hàng Đẫy sẽ thêm một lần nữa chào đón Quang Hải, dù là trong màu áo khác, nhưng chức vô địch V.League sẽ là điểm chung cho sự trở lại này?

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/tai-hop-cung-van-hau-quang-hai-se-giup-clb-cahn-tro-nen-dang-so-nhat-vleague-20230.. Nguồn: https://toquoc.vn/tai-hop-cung-van-hau-quang-hai-se-giup-clb-cahn-tro-nen-dang-so-nhat-vleague-20230609122613636.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Quang Hải , Văn Hậu , CLB Công An Hà Nội