Tái hiện hoàn hảo 'Fergie time', Man United nẫng tay trên suất Champions League từ đối thủ
Chủ nhật, 23/01/2022 08:53

Pha phối hợp của 4 tiền đạo Man United - xuất phát từ Ronaldo, đã giúp Marcus Rashford lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" ở Premier League.

Trận đấu có 3 phút bù giờ. Ở thời điểm đồng hồ chỉ sang giây 28 của phút bù giờ thứ ba, Ronaldo nhận bóng trên sân đối phương từ đường chuyền dài từ phần sân nhà. Bị áp sát quây bắt bởi hai cầu thủ West Ham, CR7 kịp chọc chân chuyền bóng cho Martial để tiền đạo người Pháp đẩy bóng xuống tiếp cho Cavani trong vòng cấm địa đối phương.

Cú căng ngang một chạm bằng chân trái của tiền đạo kỳ cựu người Uraguay là cực kỳ hoàn hảo, tìm đến đúng chân Marcus Rashford khi ấy chỉ còn cách khung thành đối phương chừng 1 mét, giúp tiền đạo người Anh dễ dàng đệm bóng tung lưới thủ thành Fabianski. Thời điểm ấy, đồng hồ điểm sang thời điểm 92 phút 34 giây. West Ham giao bóng, trọng tài nổi còi hết giờ. Quỷ đỏ thắng nghẹt thở bởi bàn thắng đúng phong cách từng một thời họ làm các đối thủ phải "tức ói máu".

Tái hiện hoàn hảo Fergie time, Man United nẫng tay trên suất Champions League từ đối thủ - Ảnh 1.

Bàn thắng ấy là lần thứ tư Marcus Rashford ghi bàn thắng ấn định chiến thắng sau phút 90. Trong lịch sử Premier League, chưa từng có cầu thủ này làm được điều này.

Chiến thắng này giúp Man United vượt qua chính West Ham để đặt chân vào top 4, dù vị trí này khá mong manh khi Tottenham kém họ chỉ 2 điểm, nhưng có đến 3 trận thi đấu ít hơn.

Dù lấy trọn 3 điểm, song đây là trận đấu không kém phần thất vọng của Man United. Việc HLV Ralf Rangnick phải chơi với 4 tiền đạo theo phong cách "đắm đò giặt mẹt" ở 10 phút cuối trận cho thấy HLV này tuyệt vọng thế nào với các học trò của mình. Phút 62, ông tung Marcus Rashford vào sân thay Elanga. Hai mươi phút sau, lần lượt thêm hai tiền đạo Edinson Cavani và Martial được tung nốt vào sân để "chơi tất tay".

Tái hiện hoàn hảo Fergie time, Man United nẫng tay trên suất Champions League từ đối thủ - Ảnh 2.

Trận đấu này, Man United tung đến 18 cú kết thúc về khung thành đối phương, song chỉ có vỏn vẹn 3 pha kết thúc trúng đích và đến phút 50 họ mới có pha kết thúc trúng khung thành đầu tiên từ chân Fred.

Trận đấu này, Bruno Fernandes chơi cực kỳ nổi bật và tích cực, bên cạnh đó Ronaldo cũng khá chủ động di chuyển và phối hợp với các đồng đội, tuy nhiên hai cầu thủ gánh trên vai sự kỳ vọng của Man United dường như vẫn chưa tìm được "tiếng nói chung" với nhau. Đấy đang là điều đáng lo nhất cho Quỷ đỏ.

Tỷ số: Man United 1-0 West Ham

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Telles, Maguire, Varane, Dalot, McTominay, Fred (Cavani 82'), Fernandes, Elanga (Rashford 62'), Greenwood (Martial 82'), Ronaldo.

West Ham: Fabianski; Coufal (Fredericks 70'), Diop, Dawson, Cresswell; Rice, Soucek; Bowen, Lanzini, Fornals; Antonio.

Ghi bàn

Rashford 90'+3

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-hien-hoan-hao-fergie-time-man-united-nang-tay-tren-suat-champ.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-hien-hoan-hao-fergie-time-man-united-nang-tay-tren-suat-champions-league-tu-doi-thu-162222301054424624.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Man United , Westham , Ngoại hạng anh