Suarez vẫn lập cú đúp đánh bại U19 Indonesia dù phát tướng
Thứ năm, 25/09/2014 08:26

Thân hình "phát tướng" nhưng Luis Suarez vẫn ghi 2 bàn giúp Barcelona B giành chiến thắng trước U19 Indonesia trong trận giao hữu hôm 24/9.

Luis Suarez vẫn giữ được khả năng dứt điểm đa dạng nhưng hơi thiếu tốc độ do tăng cân

Luis Suarez vẫn giữ được khả năng dứt điểm đa dạng nhưng hơi thiếu tốc độ do tăng cân

Ban lãnh đạo Barca tạo điều kiện cho Luis Suarez phô diễn tài năng ở trận đấu này để sớm tìm lại cảm giác chơi bóng. Do án treo giò 4 tháng từ World Cup, Suarez vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho Barca. Anh sẽ trở lại vào ngày 25/10 tới ở trận El Clasico gặp Real Madrid.

Mang tiếng đội hình B nhưng HLV Eusebio Sacristan sử dụng lực lượng khá mạnh với ít nhất 3 cầu thủ thuộc đội 1 là Suarez, Vermaelen và Halilovic. Trung vệ Thomas Vermaelen được tạo điều kiện thi đấu để sớm tìm lại phong độ sau thời gian hồi phục chấn thương.

Chính Vermaelen là người ghi bàn đầu tiên cho Barca B từ một cú đánh đầu cận thành khi trận đấu bắt đầu được 3 phút. Đến phút 13, Luis Suarez ghi bàn đầu tiên cho Barca sau một đường chuyền bóng tinh tế của Halilovic. Kết thúc hiệp 1, Barca B tạm dẫn 3-0 trước U19 Indonesia.

Trong hiệp 2, Barca B vẫn chiếm giữ hoàn toàn thế trận. Agostinho Ca ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0  ở phút 65. Đến phút 68, Luis Suarez hoàn tất cú đúp sau một cú dứt điểm đẳng cấp ngoài vòng cấm. Lẽ ra tiền đạo người Uruaguay đã có thể lập hat-trick nếu như không nhường quyền đá penalty cho đồng đội trẻ Maxi Rolon.

Nhìn chung Luis Suarez đã hoạt động rất tích cực trong chiến thắng 6-0 của Barca B. Khả năng dứt điểm của anh vẫn rất đáng gờm. Tuy nhiên, một thời gian dài không thi đấu khiến anh tăng cân và thiếu tốc độ.

Zing.vn
Tag: Luis Suarez , barca , chuyen nhuong 2014 , la liga 2014 , bong da tay ban nha , tin , bao