Sữa non alpha lipid dinh dưỡng tối ưu cho cơ thể
Thứ tư, 15/03/2023 09:31

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là thực phẩm dinh dưỡng đang nổi trội và được nhiều khách hàng sử dụng trong những năm trở lại đây. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất tối ưu cho ra 1 cơ thể khỏe mạnh và phát triển toàn diện, dùng được cho nhiều đối tượng, từ trẻ em, người trưởng thành cho đến người cao tuổi.

 

 

 

Sữa non Alpha Lipid thuộc dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nghiên cứu, điều chế sản xuất và cho ra đời bởi tập đoàn New Image của New Zealand. Là sự kết hợp hoàn hảo của sữa non và công nghệ độc quyền Alpha Lipid, được xem là thành công lớn lao trong y học hiện đại, giúp khách hàng nhận được tất cả những gì vốn có mà sữa non có thể mang lại được.

Nguyên liệu đầu vào là sữa non của bò New Zealand, sữa non hay còn gọi là sữa đầu mang trong mình dinh dưỡng cao cấp, khó thực phẩm nào có thể bì được. Công nghệ độc quyền Alpha Lipid đến từ New Image giúp bao bọc các hạt sữa non, cho hấp thụ tuyệt đối vào cơ thể người dùng chứ không bị phân hủy bởi axit dạ dày như các sản phẩm thông thường. Độ hấp thu này vô cùng cao, theo nhiều nghiên cứu thì lên đến 90 – 98% (thông thường chỉ từ 20 – 30%).

Có Sữa Alpha Lipid trong tay thì vấn đề sức khỏe không còn đáng lo ngại nữa, nó đảm bảo hàm lượng dưỡng chất vượt trội, bồi bổ cơ thể, cho người dùng luôn đạt thể trạng tốt nhất. Phù hợp tuyệt đối với những người thiếu dinh dưỡng trong chế độ ăn uống hằng ngày, người suy nhược cơ thể, đặc biệt đối với người cao tuổi thì đây quả là món quà vô cùng tuyệt vời.

Bên trong Sữa non Alpha Lipid có những gì?

Sản phẩm có thành phần đầu vào 100% là sữa non của những chú bò khỏe mạnh được chăn thả tự nhiên trên những cánh đồng New Zealand. Lựa chọn, kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào quá trình sản xuất, đảm bảo được độ an toàn và hàm lượng dinh dưỡng trong sữa. Cụ thể thì trong sữa non này gồm các dưỡng chất như sau:

  • -Dinh dưỡng: Năng lượng, đạm, chất béo.

  • -Kháng thể Immunoglobulin.

  • -Lợi khuẩn.

  • -Phospholipid đến từ công nghệ Alpha Lipid.

  • -Vitamin A, C, D, E, B1, B2, B3, B6, B12.

Lợi ích khi dùng Sữa non Alpha Lipid

  • -Cung cấp dinh dưỡng dồi dào bồi bổ cơ thể, hỗ trợ sức khỏe và phát triển toàn diện hơn mỗi ngày.

  • -Tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, tràn đầy sức sống, hoạt động cảm thấy đỡ mệt mỏi.

  • -Cải thiện đề kháng, nâng cao miễn dịch, bảo vệ tốt cơ thể trước các tác nhân gây bệnh.

  • -Thanh lọc, giải độc, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, làm sạch cơ thể.

  • -Làm chậm quá trình lão hóa, chăm sóc, phục hồi hư tổn tế bào, trẻ hóa cơ thể, kéo dài tuổi thọ.

  • -Bổ sung lợi khuẩn cho 1 hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn, hấp thụ nhiều dinh dưỡng đầu vào hơn.

  • -Cung cấp canxi chất lượng cao chăm sóc cho hệ thống xương khớp, chống tình trạng loãng xương, thoái hóa, đau nhức xương khớp.

  • -Ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường thể trạng, sức chịu đựng và sức bền tốt hơn.

  • -Hỗ trợ làm đẹp làn da nhờ chống oxy hóa, nuôi dưỡng tế bào tốt.

Sữa non Alpha Lipid thực hiện các công dụng như trên thông qua cơ chế tác động vào cơ thể từ việc thanh lọc, đào thải độc tố, sau đó tái tạo, phục hồi các tế bào hư tổn rồi kích thích sự trao đổi chất và cuối cùng là bổ sung vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng cho cơ thể. Đảm nhiệm từ làm sạch, phục hồi, nuôi dưỡng, cung cấp dưỡng chất, tạo nền tảng vững chắc nhất cho sự khỏe mạnh lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng Sữa non Alpha Lipid

Tuy sữa non alpha lipid được đánh giá rất cao nhưng cần phải dùng đúng cách mới phát huy được hiệu quả tối ưu của nó. Để có được toàn bộ dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại thì ngày nên dùng 1 ly, 1 ly sản phẩm pha từ 1,5 muỗng bột sữa (khoảng 16g) với 150ml nước (dưới 30 độ C), lắc đều theo chiều dọc của bình lắc cho bột tan hoàn toàn, đặc sánh lại là sử dụng được (lắc khoảng 30 – 40 cái).

Chú ý phải pha với nước dưới 30 độ C chứ không pha với nước quá nóng hoặc quá lạnh. Quá nóng là các dưỡng chất như kháng thể, lợi khuẩn chết đi, sử dụng không còn hiệu quả nữa còn quá lạnh thì làm khó tan bột sữa, dễ vón cục.

Thanh Hương Shop – nhà phân phối Sữa non Alpha Lipid chính hãng

Nếu là người quan tâm đến sức khỏe thì không thể nào bỏ qua được sản phẩm tuyệt vời như sữa non alpha lipid, hãy tìm nhà phân phối uy tín để sở hữu sản phẩm chính hãng. Chưa biết hàng ở đâu thì có thể tham khảo tại Thanh Hương Shop đây nhà phân phối uy tín lâu năm ở thị trường Việt Nam.

Liên hệ tư vấn, mua hàng thông qua hotline 0902.589.758 hoặc đến trực tiếp trụ sở của shop tại: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Sản phẩm date dài, hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/sua-non-alpha-lipid-dinh-duong-toi-uu-cho-co-the.html .. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/sua-non-alpha-lipid-dinh-duong-toi-uu-cho-co-the.html