Sửa mái tôn bị điện cao thế giật tử vong
Thứ bảy, 13/07/2013 14:46

Trong khi trèo lên sửa mái tôn hỏng, anh Hiển (Thanh Trì, Hà Nội) bị đường dây cao thế 35kV phóng điện cháy cổ, rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ điện cao thế giật chết người.

Hiện trường vụ điện cao thế giật chết người.

7h sáng nay, anh Nguyễn Minh Hiển (35 tuổi, xã Vạn Phúc,Thanh Trì, Hà Nội) trèo lên sửa mái tôn bị hỏng. Do bị đường điện cao thế 35 kV phóng nên anh Hiển rơi xuống đất tử vong.

"Đang nằm trong nhà, thấy tiếng động mạnh phía sau vườn, tôi vội chạy ra thì thấy anh Hiển bị bất tỉnh, nằm úp mặt xuống đất, cổ thâm đen, mặt trầy xước và chảy máu", anh Đặng Văn Thuận nhà ở gần hiện trường nói và cho hay, anh và gia đình đã đổ nước vào người anh Hiển để giúp anh này tỉnh lại, không không được.

Tại hiện trường, 3 sợi cáp điện cao thế võng gần xuống mái nhà, góc vườn nơi nạn nhân rơi xuống vẫn còn nhiều vết máu vẫn còn vương vãi.

Một số người dân cho hay, đường điện cao thế này có từ hàng chục năm nay. Do bị ảnh hưởng bởi đường cao thế này nên 30 hộ dân sống cạnh đó đã nhiều lần kiến nghị các cấp để di chuyển đường dây đi chỗ khác nhưng không có kết quả.

"Ít nhất 7 người đã bị điện giật thập tử nhất sinh, gần đây nhất là một nạn nhân trong khi xây nhà va phải dây điện và bắn xuống đống cát, may mắn thoát chết, nhưng bị gẫy chân", anh Nguyễn Minh Hoạt bức xúc nói.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

alobacsi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Điện giật , Điện cao thế , Điện cao thế , Phóng điện , Hà Nội ,