Sư Tử muốn thay đổi bản thân, Xử Nữ ham mê công việc
Thứ bảy, 19/12/2015 11:23

Năng lượng dồi dào và cách tư duy tươi mới thôi thúc các Sư Tử “tẩy chay” chính những thói quen xấu gây hại cho cơ thể.

Năng lượng dồi dào và cách tư duy tươi mới thôi thúc các Sư Tử “tẩy chay” chính những thói quen xấu gây hại cho cơ thể. Horoscope ngày thứ Bảy gợi ý thêm cho Sư Tử rằng bạn cũng nên "F5" ngoại hình của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống của các Bạch Dương vô cùng phẳng lặng, yên ổn nhưng bạn vẫn cảm nhận được luồng cảm xúc đang biến đổi mạnh mẽ trong lòng mình. Một mối quan hệ tình cảm mới bắt đầu tiến triển khá nhanh dù bạn chưa sẵn sàng đón nhận. Nếu cần một chuyên gia tư vấn tình cảm lúc này, Bạch Dương hãy tìm đến hội bạn thân xem sao nhé.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cuối tuần rảnh rỗi, Kim Ngưu hãy lên kế hoạch rèn luyện, tập tành để cải thiện sức khỏe cũng như cân nặng. Nếu cảm thấy chưa đủ động lực, bạn hãy nghĩ đến những ngày lễ trước mắt. Chẳng phải ai cũng cần một diện mạo xinh đẹp, khỏe mạnh để xúng xính ra đường những ngày này hay sao? Cuối ngày, Kim Ngưu có thể sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ từ một người thân lớn tuổi trong gia đình.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trước những rắc rối đang phải đối mặt, người thân trong gia đình đang chờ Song Tử đưa ra giải pháp và đóng góp ý tưởng. Chiêm tinh ngày mới cho rằng đây là cơ hội thực sự tuyệt vời để bạn "chứng minh" độ chín chắn và trưởng thành với mọi người. Nếu đồng nghiệp tỏ ý muốn hẹn bạn hôm nay, Song Tử nên nhận lời. Cuộc gặp gỡ này có thể mang đến cho bạn những cơ hội mới.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cơ hội để các Cự Giải thể hiện bản thân đang đến. Cơ hội này có thể xuất hiện ở nơi làm việc hay trong các hoạt động của một tổ chức, hội nhóm. Ngay lúc này đây bạn đang cảm thấy vô cùng thích thú xen lẫn hồi hộp. Nếu thấy chưa đủ tự tin, Cự Giải hoàn toàn có thể “lôi kéo” bạn bè đồng nghiệp cùng tham gia hoặc làm cổ động viên cho bạn.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Cự Giải

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năng lượng dồi dào và cách tư duy tươi mới thôi thúc các Sư Tử “tẩy chay” chính những thói quen xấu gây hại cho cơ thể. Quả thực đã đến lúc bạn cần ra tay chấn chỉnh lại thói quen sinh hoạt thiếu khoa học của bản thân như ngủ muộn, ăn uống qua loa, làm việc lúc bạt mạng lúc đủng đỉnh, đợi nước đến chân mới nhảy. Horoscope ngày thứ Bảy gợi ý thêm cho Sư Tử rằng bạn cũng nên "F5" ngoại hình của mình.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Ma Kết

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Bảy có mong muốn được giao tiếp và tương tác thật nhiều với "một nửa" còn lại. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy mau biến mong ước này thành hành động ngay trong hôm nay. Ngọn lửa đam mê vì công việc cũng đang cháy sáng trong tâm trí Xử Nữ khiến bạn đứng ngồi không yên. Bạn cứ việc “cháy” hết cỡ, chỉ cần đừng quá mải mê công việc mà bỏ quên sức khỏe.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Song Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

"Bí kíp" giúp Thiên Bình thành công trong hôm nay đó là chuẩn bị trước mọi thứ thật chỉn chu, thể hiện phong thái đĩnh đạc tự tin và khả năng ăn nói khéo léo. Nếu có thể tận dụng những lợi thế này trong lĩnh vực tình cảm, đảm bảo trái tim "người ấy" sẽ phải "rung rinh" vì bạn. Tối đến, một sự kiện nhỏ sẽ diễn ra trong gia đình Thiên Bình. Cả nhà bạn sẽ cùng quây quần bên mâm cơm ấm áp.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Nhân Mã

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nguy cơ “cháy túi” của các Bọ Cạp trong hôm nay khá cao. Bản tính hào phóng và yêu cái đẹp bỗng nổi dậy làm bạn không thể cầm lòng trước những món đồ có vẻ ngoài "lấp lánh". Cuối ngày, những hành động ngọt ngào từ người yêu làm Bọ Cạp hạnh phúc đến mức khiến bạn có thể tạm quên đi căn bệnh “viêm màng túi” đang hành hạ mình.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Sư Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu đang có mâu thuẫn với "nửa kia", Nhân Mã cần đặc biệt chú ý đến lời nói và hành động của mình. Không chỉ bạn mà cả đối phương cũng đang mang tâm trạng khó chịu, nóng nảy nên rất dễ buông ra những lời lẽ không hay khiến cả hai cùng đau lòng. Chiêm tinh ngày mới cho rằng chỉ cần vượt qua được thử thách này, tình cảm giữa hai người sẽ tiến đến một "cấp độ" mới: gắn bó, sâu sắc và thấu hiểu nhau hơn.

May mắn: 1/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày cuối tuần nhắc nhở các Ma Kết hãy biết “giữ mồm giữ miệng” để tránh gây rắc rối cho bản thân và làm phiền lòng những người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, nếu có điều gì chưa vừa ý bạn nên trao đổi thẳng thắn với người yêu sẽ tốt hơn. Những rạn nứt nho nhỏ tích tụ lại có khả năng gây ra khoảng cách khá lớn trong một mối quan hệ tình cảm.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vấn đề mà Bảo Bình đang gặp phải đó là không thể mở lời nói ra những tâm sự trong lòng mình dù tâm trí đang cực kỳ ngổn ngang. Tâm trạng này khiến bạn trở nên "xấu tính" khi hơi một chút là cáu gắt, quát nạt mọi người. Tuy nhiên sang đến chiều nay một “quý nhân” sẽ xuất hiện và giúp Bảo Bình giải tỏa những "đám mây đen" trong lòng.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày thứ Bảy ẩn chứa khá nhiều điều bất ngờ có liên quan đến các dự định của Song Ngư trong tương lai. Chuyện tình cảm của bạn có thể tiến thêm một bước, một mối quan hệ bạn bè mới cũng được bắt đầu. Cũng trong hôm nay, Song Ngư nên chú ý nhiều hơn đến những giấc mơ của mình bởi chúng có thể là những điềm báo đặc biệt dành cho bạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân”: Ma Kết

"Khắc tinh": Bảo Bình

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi ngày thứ 7 , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày