Song sát Neymar - Mbappe tỏa sáng, PSG hạ đo ván Bayern Munich
Thứ năm, 08/04/2021 08:23

Neymar đã đóng góp 2 đường kiến tạo còn Mbappe lập cú đúp, giúp đại diện Ligue 1 quật ngã Hùm xám 3-2 ngay trên sân Allianz Arena, qua đó nắm lợi thế không hề nhỏ trước màn tái đấu tại Paris sau đây 1 tuần.

Bàn thắng

Bayern: Choupo-Moting (37'), Muller (60')

PSG: Mbappe (3', 68'), Marquinhos (29')

Trái với tính chất của một trận tứ kết quan trọng, cả Bayern lẫn PSG đều nhập cuộc với tốc độ cực cao. Bayern Munich là những người phát thông điệp đầu tiên khi Choupo-Moting đánh đầu cực kì hiểm hóc đưa bóng tìm đúng... xà ngang.

Nhưng chỉ 1 phút sau, PSG thậm chí còn làm được hơn thế. Từ pha phất bóng của Navas, Angel Di Maria - Neymar - Kylian Mbappe phối hợp nhuần nhuyễn trước khi Neymar thoát xuống, chuyền tinh tế cho Mbappe sút bóng căng trong vòng cấm tung lưới Manuel Neuer. Có lẽ nhiều khán giả theo dõi trận đấu còn chưa kịp mở TV.

Thủng lưới quá sớm, các cầu thủ Bayern Munich không kịp định thần và tỏ ra khá rối trong các pha lên bóng. Sự thiếu vắng Lewandowski và Gnabry đã để lại khoảng trống không thể san lấp trong lối chơi của Hùm xám.

Song sát Neymar - Mbappe tỏa sáng, PSG hạ đo ván Bayern Munich

Mbappe thi đấu bùng nổ trước Bayern

Trong thế trận như vậy, chủ nhà phải nhận thêm bàn thua cũng không quá bất ngờ. Phút 28, vẫn là Neymar với đường ở đẳng cấp cao để trung vệ Marquinhos phá bẫy việt vị rồi hạ gục Neuer trong thế đối mặt nhân đôi cách biệt cho PSG.

Sau 2 bàn thua liên tiếp, Bayern lúc này mới bừng tỉnh. Các chân sút chủ nhà liên tục đe dọa cầu môn đội khách và đó là thời khắc để người đóng thế Choupo-Moting đã tỏa sáng. Cú đánh đầu cận thành của ngôi sao người Cameroon đã kịp thời rút ngắn cách biệt của trận đấu xuống còn 1-2 ở phút 37.

Bước sang hiệp 2, cả Bayern lẫn PSG đều có thêm những sự thay đổi người chiến thuật. Phút 60, hi vọng sống lại cho Hùm xám khi Muller đánh đầu chuẩn xác từ pha đá phạt của Kimmich. Lúc này, cơ hội lội ngược dòng cho đội chủ nhà lại sáng hơn bao giờ hết.

Nhưng các cầu thủ Bayern Munich dường như quên mất đối thủ của họ là ai. Với khí thế hừng hực, Hùm xám tiếp tục tràn lên và dính vào cái bẫy phản công chết người của PSG. Phút 68, PSG lên bóng sắc lẹm và Di Maria chọc khe thuận lợi cho Mbappe dứt điểm lạnh lùng vào góc gần trong sự bất lực của Neuer.

Những phút còn lại, đội chủ nhà ép sân liên tục và có một vài pha bóng nguy hiểm, đáng tiếc may mắn đã không đứng về phía thầy trò Flick. Trong đó đáng kể nhất là pha bỏ lỡ của Alaba ở phút 85.

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng 3-2 ở lượt đi tứ kết lượt đi Champions League ngay trên sân Allianz Arena, qua đó nắm lợi thế không nhỏ trước màn tái đấu tại Paris sau đây 1 tuần.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/song-sat-neymar-mbappe-toa-sang-psg-ha-do-van-bayern-munich-tint.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/song-sat-neymar-mbappe-toa-sang-psg-ha-do-van-bayern-munich-tintuc749956

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Neymar , Mbappe , PSG , Bayern Munich