Son Heung-min bất ngờ gửi lời nhắn tới tuyển Việt Nam, sẵn sàng đón nhận 'kịch bản xấu' ở Asian Cup
Chủ nhật, 21/01/2024 10:19

Son Heung-min bất ngờ gửi lời nhắn tới tuyển Việt Nam, sẵn sàng đón nhận "kịch bản xấu" ở Asian Cup

"Tôi muốn cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam dành cho tuyển Hàn Quốc. Tôi đã xem tuyển Việt Nam thi đấu. Thật tiếc kết quả không như mong muốn, tuy nhiên tôi đánh giá cao sự nỗ lực mà tuyển Việt Nam đã thể hiện. Họ đã làm mọi thứ có thể vì danh dự đất nước. Tôi luôn ủng hộ Việt Nam. Chúc các bạn may mắn!", Son Heung-min nói sau trận Hàn Quốc hòa 2-2 Jordan vào tối qua (20/1).

Son Heung-min bất ngờ gửi lời nhắn tới tuyển Việt Nam, sẵn sàng đón nhận

Son Heung-min dành lời động viên tới tuyển Việt Nam.

Theo nhánh đấu, tuyển Việt Nam và Hàn Quốc có thể gặp nhau ngay tại vòng 1/8. Tuy nhiên, kịch bản đó đã không xảy ra khi đội quân của HLV Troussier sớm phải dừng bước dù vẫn còn 1 trận chưa đá.

Trong khi đó, tuyển Hàn Quốc vừa phải trải qua trận đấu vất vả trước Jordan. Son Heung-min dù đóng góp 1 bàn thắng nhưng cũng chỉ có thể giúp đội nhà có được trận hòa nhọc nhằn 2-2, qua đó tạm xếp thứ hai tại bảng E với 4 điểm.

Tuy vậy, nếu thắng đậm Malaysia ở lượt cuối để có hiệu số tốt hơn Jordan, tuyển Hàn Quốc vẫn có thể dẫn đầu bảng. Khi ấy, nhiều khả năng đội bóng xứ sở Kim chi sẽ phải chạm trán với Nhật Bản, đội rất có thể chỉ xếp nhì bảng D.

Son Heung-min bất ngờ gửi lời nhắn tới tuyển Việt Nam, sẵn sàng đón nhận

Cục diện bảng E sau lượt trận thứ hai.

Nói về kịch bản trên, Son Heung-min thẳng thắn bày tỏ: "Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng ở những trận sau. Nếu muốn vô địch giải đấu, bạn phải thắng mọi đối thủ.

Tuyển Hàn Quốc vẫn còn một trận đấu nữa đang chờ phía trước. Không ai có thể nói trước tương lai. Trước mắt tôi phải tập trung cho trận đấu với Malaysia tới đây.

Mọi người nghĩ gặp Jordan sẽ là một trận đấu dễ dàng. Nhưng ở Asian Cup không có gì là dễ cả. Nếu bạn không có sự chuẩn bị tốt về cả chuyên môn và thể lực, bạn có thể bị đánh bại. Trận đấu này sẽ là một ví dụ rất rõ cho cầu thủ và ban huấn luyện Hàn Quốc. Chúng tôi phải rút ra bài học từ trận đấu hôm nay".

Doisongphapluat.nguoiduatin.vn

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/son-heung-min-bat-ngo-gui-loi-nhan-toi-tuyen-viet-nam-san-san.. Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/son-heung-min-bat-ngo-gui-loi-nhan-toi-tuyen-viet-nam-san-sang-on-nhan-kich-ban-xau-o-asian-cup-a400497.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Son Heung-min , Aisan cup 2023