Sau nhiều nghi vấn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói rõ về thông tin hẹn hò và sắp cưới thiếu gia
Thứ bảy, 20/04/2024 15:57

Những chia sẻ của Đỗ Thị Hà đã gây chú ý hơn cả.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau hình ảnh Đỗ Thị Hà kè kè bên một nam thiếu gia đình đám. Qua đó, nhiều người cho rằng cô đang hẹn hò với anh chàng này. Trong một sự kiện, sau khi người này lên phát biểu, nàng Hậu còn có hành động dùng điện thoại để quay anh khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm của mình, Đỗ Thị Hà vẫn rất kín tiếng.

hoa-hau-do-thi-ha-co-dong-thai-cua-nguoi-dang-yeu-giua-tin-don-hen-ho-thieu-gia-3-ngoisaovn-w1144-h786.jpg 0

Đỗ Thị Hà bị nghi hẹn hò với thiếu gia giàu có

Cho đến mới đây, Đỗ Thị Hà đã lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, cô bày tỏ quan điểm những vấn đề đời tư sẽ hạn chế chia sẻ để có thể giữ sự riêng tư. Cụ thể, nàng Hậu chia sẻ: "Đời tư của người nổi tiếng thì mọi người rất quan tân, nhưng quan điểm của tôi từ trước đến nay là những vấn đề đời tư như gia đình, tình cảm thì sẽ ít chia sẻ trước công chúng để giữ sự riêng tư cho mình. Mình là người của công chúng đã chịu rất nhiều áp lực nên không muốn những người xung quanh mình cũng chịu áp lực đó. Tôi muốn giữ khoảng trời riêng và bình yên cho câu chuyện cá nhân của tôi".

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm về nghi vấn hẹn hò thiếu gia: "Tôi vẫn chưa thể khẳng định luôn ngay bây giờ, nhưng tôi nghĩ sẽ sớm muộn thôi. Nếu có sự chắc chắn nào đó thì chắc chắn mọi người sẽ biết thôi". Những lời chia sẻ của nàng Hậu đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

hoa-hau-do-thi-ha-co-dong-thai-cua-nguoi-dang-yeu-giua-tin-don-hen-ho-thieu-gia-3-ngoisaovn-w1144-h786.jpg 0

hoa-hau-do-thi-ha-co-dong-thai-cua-nguoi-dang-yeu-giua-tin-don-hen-ho-thieu-gia-3-ngoisaovn-w1144-h786.jpg 1

Chia sẻ của Đỗ Thị Hà thu hút nhiều sự chú ý

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: đỗ thị hà , sao việt