Sao Hollywood mất điểm khi make up với phấn sáng
Thứ hai, 02/06/2014 16:49

Mỹ nhân Hollywood liên tục mất điểm vì kỹ thuật thoa phấn bắt sáng thiếu chuyên nghiệp khi xuất hiện trước ống kính.

Lỗi trang điểm của sao Hollywood khi dùng phấn trắng

Lỗi trang điểm của sao Hollywood khi dùng phấn trắng

sao-hollywood-mat-diem-voi-make-up-phan-sang1

Gương mặt không đều phấn ở vùng trán, hai bên cằm, dưới cổ khiến Angelina Jolie bị liệt vào danh sách thảm họa trang điểm tại Hollywood. Chuyên gia trang điểm Ashleigh Ciucci cho rằng: "Dường như cô ấy đã sử dụng phấn highlight có chứatranslucent - thành phần bắt sáng rất tốt và nó chỉ hiện rõ khi có ánh đèn flash".

sao-hollywood-mat-diem-voi-make-up-phan-sang2

Không những vậy, "Tiên hắc ám" từng vướng phải sự cố trang điểm dở khóc dở cười này trong một buổi giới thiệu phim Maleficent. Vùng bọng mắt và nơi cổ tay Angelina Jolie là điểm trừ bởi kỹ thuật make-up thiếu cẩn thận.

sao-hollywood-mat-diem-voi-make-up-phan-sang3

Hai đầu gối của cô rơi vào tình trạng thoa phấn lem nhem, không được tút tát kỹ càng. Theo chuyên viên trang điểm Ashleigh Ciucci, để tránh khỏi những lỗi make-up này, các nàng nên ưu tiên dùng phấn có thành phần talc khi xuất hiện trên thảm đỏ hoặc tại những sự kiện vì nó tiệp với màu da nhưng không hề bị lộ dưới ánh flash. Hoặc nếu áp dụng phấn có translucent, bạn nên thoa đều tay, để da không bị loang lổ, kém xinh.

sao-hollywood-mat-diem-voi-make-up-phan-sang4

Nữ diễn viên Ashley Judd sẽ quyến rũ, gợi cảm hơn nếu không có hai vết phấn trắng dưới bọng mắt trong buổi giới thiệu cuốn sách cô tự viết mang tên All That is Bitter.

sao-hollywood-mat-diem-voi-make-up-phan-sang5

Ngôi sao Desperate Housewives Eva Longoria bị chê vì khuôn mặt mắc lỗi make-up tương tự khi xuống phố cùng bạn bè.

sao-hollywood-mat-diem-voi-make-up-phan-sang6

Tổng biên tập tờ Huffington Post, bà Arianna Huffington, trở thành tâm điểm chú ý của các nhiếp ảnh gia vì thoa quá nhiều phấn trắng ở khóe mắt.

sao-hollywood-mat-diem-voi-make-up-phan-sang7

Mỹ nhân phim Thiên thần của Charlie Drew Barrymore khiến người đối diện giật mình vì phương pháp áp dụng phấn quá đà ở vùng quanh mắt.

sao-hollywood-mat-diem-voi-make-up-phan-sang8

Cách dặm phấn highlight lung tung trên mặt khiến nữ diễn viên Mỹ gốc Thụy ĐiểnUma Thurman bị cho là không soi gương trước khi ra ngoài.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: loi make-up , loi trang diem voi phan trang , Angelina Jolie , Ashley Judd , tin , bao