Rút lệnh báo động lũ trên sông Hồng, sông Đuống
Thứ sáu, 13/09/2024 16:39

Sáng 13/9, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN) thành phố Hà Nội vừa ban hành Lệnh rút lệnh báo động lũ trên sông Hồng, sông Đuống và tại địa phận các quận, huyện ven sông.

Văn phòng Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP Hà Nội cho biết, lúc 0h ngày 13/9, mực nước sông thực đo tại Trạm Thủy văn Thượng Cát (quận Long Biên) ở mức 9,94m (mực nước báo động lũ cấp 2 là 10m).

Căn cứ mực nước thực đo, Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp 2 trên sông Đuống vào hồi 0h ngày 13/9 tại địa phận quận Long Biên và các huyện Đông Anh, Gia Lâm.

Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Long Biên và các huyện Đông Anh, Gia Lâm, các đơn vị ở địa phận trên và các ngành, cán bộ đã được giao nhiệm vụ thi hành nghiêm chỉnh những quy định khi có lệnh rút báo động lũ cấp 2.

Mực nước trên sông Hồng và các sông đang xuống

Căn cứ vào mực nước sông Hồng tại Hà Nội (Long Biên) hồi 1h ngày 13/9 là 10,39m (mực nước báo động 2 là 10,5m), Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP Hà Nội lệnh rút báo động 2 trên sông Hồng vào hồi 1h tại địa phận các quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Long Biên và các huyện Thanh Trì, Đông Anh, Gia Lâm.

Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Long Biên và các huyện Thanh Trì, Đông Anh, Gia Lâm, các đơn vị ở địa phận trên và các ngành, các cán bộ đã được giao nhiệm vụ thi hành nghiêm chỉnh những quy định khi có lệnh rút báo động 2.

Theo Gia đình Việt Nam

Nguồn: https://giadinhonline.vn/rut-lenh-bao-dong-lu-tren-song-hong-song-duong-d201596.html.. Nguồn: https://giadinhonline.vn/rut-lenh-bao-dong-lu-tren-song-hong-song-duong-d201596.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: sông Hồng , sông Đuống , rút lệnh báo động lũ