'Rùng mình' với người phụ nữ kéo dài cổ lên 30cm
Thứ sáu, 23/01/2015 15:07

Rất nhiều chị em phụ nữ đang chạy đua với nỗ lực có được một vóc dáng đẹp. Tuy nhiên lại có một người phụ nữ đặt ra cho mình mục tiêu làm đẹp không bình thường, đó là kéo dài chiếc cổ lên 30 cm.

Sydney, 29 tuổi, đến từ Los Angeles có mơ ước mình sẽ trông giống như những người phụ nữ Padaung của bộ tộc Kayan, Myanmar. Những phụ nữ trong bộ tộc này sẽ quấn dây đồng quanh cổ để kéo dài phần cổ.

keo-dai-co-30cm-1

Sydney đã xuất hiện trên chương trình Strange để nói về nỗi ám ảnh kỳ lạ của mình. Sydney cho biết mình đã chi hơn 1.000 USD để đặt làm riêng chiếc vòng cổ bằng đồng. Trên cổ cô hiện đang có 16 vòng dây đồng quấn xung quanh. Bằng cách này, không thể tin được cổ Sydney hiện giờ dài khoảng 15 cm. Sydney cảm thấy rất hạnh phúc khi đã đi được một nửa chặng đường, cô sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt được mục tiêu 30 cm.

keo-dai-co-30cm-3

Tuy nhiên sở thích kỳ lạ này của Sydney lại mang đến mối nguy hiểm lớn đối với sức khỏe của cô. Không những thế, cuộc sống của cô gái này cũng gặp phải nhiều rắc rối. Sydney thừa nhận rằng cô đã rất khó khăn khi lái xe và đậu xe vì phạm vi quan sát bị hạn chế. Sydney cũng phải thay đổi cách ăn mặc để phù hợp với chiếc cổ dài quấn đầy dây đồng của mình.

keo-dai-co-30cm-4
Sydney gặp nhiều khó khăn vì chiếc cổ quấn dây đồng

Chiếc vòng cổ này được làm bằng đồng thau nên nó khá nóng khi quấn quanh cổ, nhất là những lúc gặp phải thời tiết nóng bức. Sydney buộc phải chùi rửa các cuộn dây đồng quanh cổ với khăn lau em bé để hạ bớt nhiệt độ. Nhưng tất cả những điều này cũng không làm Sydney nhụt chí. Cô gái 29 tuổi thực sự đã bị ám ảnh nặng nề bởi chiếc cổ thon dài 30 cm.

keo-dai-co-30cm-2
Cô muốn có chiếc cổ dài 30 cm như những người phụ nữ bộ tộc Kayan, Myanmar

Mỹ Linh (Giadinhonline.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: dung day dong keo dai co , keo dai co , lam dep , lam dep ki quai , co 30 cm