Roy Makaay: Bayern sẽ ghi ít nhất 1 bàn tại Bernabeu
Thứ tư, 25/04/2012 22:14

Tiền đạo từng ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử giải đấu danh gia nhất châu Âu, Roy Makaay, tin rằng Bayern Munich có cơ hội rất tốt để đặt chân vào trận Chung kết Champions League tại cuộc tái đấu trên sân Bernabeu đêm nay.

Trận đấu lượt đi trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1, và cựu cầu thủ quốc tế người Hà Lan cảm thấy rằng đội quân của HLV Juup Heynckes sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho "Los Blancos" trong trận Bán kết lượt về trên đất Tây Ban Nha đêm nay.

Roy Makaay ăn mừng bàn thắng vào lưới Real Madrid. (Ảnh: Getty)

"Tôi tin chắc rằng Bayern sẽ ghi ít nhất 1 bàn thắng. Vì thế, nếu Real Madrid muốn đi tiếp, họ sẽ phải ghi 2 bàn thắng hoặc nhiều hơn thế nữa", Makaay phát biểu trên tờ Algemeen Dagblad.

"Bayern chiến thắng trận lượt đi hoàn toàn xứng đáng. Real Madrid phòng ngự không thực sự ấn tượng. Tuần trước,  Arbeloa đã bị Ribery "qua mặt". Tuy nhiên, nếu các cầu thủ khác tập trung hỗ trợ cho Arbeloa, Arijen Robben sẽ có khoảng trống. Tất nhiên, Real không muốn 1 trong 2 điều này xảy ra", cựu tiền đạo của Bayern Munich phân tích.

"Thật là tuyệt nếu Bayern có thể vào chung kết tại sân nhà Allianz Arena. Tất cả đều rất phấn khích khi nghĩ đến điều này."

Makaay chỉ mất đúng 10 giây để ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử của Champions League trong lần đụng độ giữa Bayern Munich với Real Madrid mùa giải 2006-07.

TT&VH
Tag: Roy Makaay , Real – Bayern , Real , Bayern , Real Madrid , Champions League , Bóng đá , Thế thao