Ronaldo 'mất hút', Man United nhận đòn 'hồi mã thương' cực kỳ chí mạng
Thứ bảy, 02/10/2021 20:45

Trong ngày Ronaldo phải xuất phát trên ghế dự bị, Martial đã có cú "nã đại bác" siêu đẳng. Song khi Ronaldo vào sân, Quỷ đỏ lại "ngã ngựa".

Đối đầu với Everton trên Old Trafford, thầy trò HLV Solskjaer tặng cho khán giả trên khán đài không chỉ một, mà đến hai bất ngờ. Bất ngờ đầu tiên là Ronaldo ngồi trên ghế dự bị, thay vào đó trên hàng công của Quỷ đỏ là Martial và Cavani. Bất ngờ thứ hai là đã lâu lắm rồi, người hâm mộ Man United mới được chứng kiến một Quỷ đỏ đá "bật như Man" đã mắt đến thế.

Hàng công Man United chơi cực kỳ ngẫu hứng, với hàng loạt những pha đập nhả như các đàn anh thời kỳ đỉnh cao, khiến hàng thủ Everton phải xoay như chong chóng. Kiểm soát bóng, kiểm soát thế trận hoàn toàn, Quỷ đỏ thỉnh thoảng lại tung một cú tạt đầy nguy hiểm. Ở một trong số những cú tạt ấy, Cavani trong ngày đá cao nhất đã có pha lắc đầu cực kỳ hiểm hóc, rất tiếc thủ thành Pickford bên phía Everton lại chơi quá xuất sắc.

Về mặt con người và hứng khởi, Man United hơn hẳn Everton, nhưng về chiến thuật thì họ chẳng thể bằng được đối thủ. Everton chủ động chơi lùi sâu, song những pha phản công của họ lại cực kỳ nguy hiểm. Trong ngày David de Gea chơi cực kỳ xuất sắc, Quỷ đỏ mới không bị thủng lưới trước.

Ronaldo mất hút, Man United nhận đòn hồi mã thương cực kỳ chí mạng - Ảnh 1.

Rốt cuộc, thế cân bằng của trận đấu cũng được mở bởi Man United, ở thời điểm hiệp một đi vào những phút cuối. Cú sút trái phá của Martial là không thể cản phá, nhưng trước đấy đường lật bóng từ cánh bên kia sang của Greenwood là cực kỳ sáng tạo, và pha mớm bóng của Bruno Fernandes cũng cực kỳ vừa vặn.

Phút 57, Ronaldo được tung vào sân cùng Sancho, và dĩ nhiên là liên tiếp những pha tấn công được Quỷ đỏ tung ra dồn dập về phía khung thành Everton, song họ chẳng thể ngờ lại trong thời điểm thăng hoa, lại dính phải bàn thua đau đớn đến thế.

Từ cú phạt góc của Man United, bóng được phá lên và Gray đã có một pha trình diễn cực kỳ mãn nhãn khi tranh cướp cực kỳ quyết liệt để đưa bóng đến chân Doucoure, và sau đường kiến tạo cực đẹp của Doucoure, Townsend bình tĩnh tung cú sút sệt tung lưới David de Gea, kết thúc đường phản công cực đẹp.

Ronaldo mất hút, Man United nhận đòn hồi mã thương cực kỳ chí mạng - Ảnh 2.

Mười phút sau bàn gỡ của đội khách, Ronaldo có pha tỏa sáng đầu tiên với pha cầm bóng từ giữa sân, chuyền cho Sancho rồi chạy chỗ cực đẹp đón bóng trong vòng cấm, tung cú sút chân trái cực mạnh, nhưng rất tiếc không thể thắng nổi thủ thành Pickford.

Phút 85, Everton được hưởng quả phạt góc hiếm hoi, và sau đường kiến tạo cực đẹp, Mina có phá đệm bóng tung lưới Devid de Gea. May mắn cho Quỷ đỏ, Mina chớm việt vị và bàn thắng không được công nhận. Cả Old Trafford hú vía.

Ronaldo mất hút, Man United nhận đòn hồi mã thương cực kỳ chí mạng - Ảnh 3.

Man United đã có được một trận cầu mãn nhãn, song HLV lão làng Benitez đã chiến thắng Solskjaer trên băng ghế huấn luyện. Chiến thuật của ông đã minh chứng rằng Solskjaer mới chính là điểm yếu lớn nhất của Man United.

Tỷ số: Man United 1-1 Everton

Đội hình thi đấu

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Shaw, McTominay, Fred, Fernandes, Greenwood, Martial, Cavani

Everton: Pickford, Godfrey, Keane, Mina, Digne, Doucoure, Allan, Gordon, Gray, Townsend, Rondon

Man United: Martial (43')

Everton: Townsend (64')

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-mat-hut-man-united-nhan-don-hoi-ma-thuong-cuc-ky-chi-mang.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-mat-hut-man-united-nhan-don-hoi-ma-thuong-cuc-ky-chi-mang-162210210202311650.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ronaldo , Man United , Everton