Ronaldo có bàn thắng 'trên trời rơi xuống', Man United giành 3 điểm đầy kịch tính
Thứ tư, 24/11/2021 08:13

Man United đã vượt qua tình thế khó khăn để giành được tấm vé lọt vòng 1/8 Champions League.

Lên cầm quân tạm thời thay cho HLV Solskjaer vừa bị sa thải, Carrick lập tức phải đối mặt với thử thách khó khăn mang tên Villarreal tại đấu trường Champions League. Trong bối cảnh đội bóng xuống tinh thần và thiếu vắng nhiều trụ cột, người hâm mộ Man United chỉ dám hi vọng vào 1 điểm trên sân khách.

Mục tiêu nhỏ bé này thậm chí còn tưởng như khó mà đạt được khi Quỷ đỏ nhập cuộc một cách khá bị động. Không Bruno Fernandes và Luke Shaw, đội khách gần như không thể lên được bóng. Trên mặt trận phòng ngự, dù tập trung số đông, Man United vẫn nhiều lần để lộ ra các khoảng trống cho đối phương khai thác.

May mắn thay, trong thế trận có phần tuyệt vọng ấy, HLV tạm quyền Carrick vẫn còn De Gea níu kéo lại niềm tin. Thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng bằng hàng loạt tình huống cản phá xuất sắc.

Ronaldo có bàn thắng trên trời rơi xuống, Man United giành 3 điểm đầy kịch tính - Ảnh 1.

De Gea nhiều lần giải nguy cho khung thành đội nhà

Ronaldo có bàn thắng trên trời rơi xuống, Man United giành 3 điểm đầy kịch tính - Ảnh 2.

Cầu thủ Villarreal kém sắc sảo trong khâu dứt điểm

Phải tới cuối hiệp một, Man United mới dần kiểm soát bóng tốt hơn. Sự xuất hiện của Rashford cùng Bruno Fernandes trong hiệp hai cũng đem tới thêm những nét mới trong các đường tấn công. Dù vậy, phải nhờ đến một sai lầm ngớ ngẩn từ đối phương, Man United mới tạo ra bước ngoặt cho trận đấu.

Phút 78, ở tư thế khá thoải mái và không chịu áp lực đáng kể, thủ môn Rulli bên phía Villarreal không hiểu sao lại tung một đường chuyền khó cho đồng đội. Fred xuất cực nhanh để tranh cướp và trái bóng tới chân Ronaldo.

Không tốn thời gian suy nghĩ, CR7 lập tức lốp bóng vượt qua thủ môn vào khung thành rộng mở trước mắt. Đó mới là lần thứ hai trong trận đấu ngôi sao người Bồ Đào Nha dứt điểm trúng đích, trước đó là cú đánh đầu không mất nguy hiểm ở hiệp một.

Ronaldo có bàn thắng trên trời rơi xuống, Man United giành 3 điểm đầy kịch tính - Ảnh 3.

Ronaldo lốp bóng ghi bàn cho Man United

Ronaldo có bàn thắng trên trời rơi xuống, Man United giành 3 điểm đầy kịch tính - Ảnh 4.

Thủ môn Villarreal ân hận với sai lầm ngớ ngẩn

Bàn thắng "từ trên trời rơi xuống" như một liều thuốc kích thích tinh thần dành cho các cầu thủ Man United. Họ chơi tự tin, thanh thoát hơn hẳn trong những phút còn lại. Trong khi đó, Villarreal giống như một quả bóng bị xì hơi, không còn duy trì được sức ép mạnh mẽ và mắc nhiều sai sót.

Sau hàng loạt nỗ lực dứt điểm, cuối cùng Man United cũng tìm được bàn ấn định tỉ số ở phút 90. Rashford dùng tốc độ xâm nhập vào vòng cấm đội bạn rồi chuyền sang cho Bruno Fernandes. Bruno Fernandes nhả bóng để Sancho băng lên tung cú sút uy lực làm "cháy lưới" Villarreal. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của Sancho trong màu áo Quỷ đỏ.

Ronaldo có bàn thắng trên trời rơi xuống, Man United giành 3 điểm đầy kịch tính - Ảnh 5.

Sancho ăn mừng bàn thắng

Chiến thắng 2-0 đầy quan trọng giúp Man United chính thức đoạt ngôi đầu bảng cũng như tấm vé lọt vào vòng 1/8 Champions League sớm 1 vòng đấu. Mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế, Ronaldo và đồng đội sẽ tự tin hơn khi bước vào 2 trận đấu cực khó trước mắt gặp Chelsea và Arsenal tại Premier League.

Ronaldo có bàn thắng trên trời rơi xuống, Man United giành 3 điểm đầy kịch tính - Ảnh 6.

Sự khởi đầu thành công của HLV Carrick

Kết quả: Villarreal 0-2 Man United

Bàn thắng: Ronaldo 78', Sancho 90'

Đội hình ra sân:

Villarreal: Rulli, Foyth, Albiol, Torres, Estupinan, Parejo, Capoue, Trigueros, Pino, Moi Gómez, Danjuma.

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Alex Telles, Fred, McTominay, Van de Beek, Sancho, Martial, Ronaldo.

BXH Bảng F Champions League:

Ronaldo có bàn thắng trên trời rơi xuống, Man United giành 3 điểm đầy kịch tính - Ảnh 7.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-co-ban-thang-tren-troi-roi-xuong-man-united-gianh-3-diem-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ronaldo-co-ban-thang-tren-troi-roi-xuong-man-united-gianh-3-diem-day-kich-tinh-162212411051624122.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ronaldo , Man United , Champions League