Roma Masters 2013: Djokovic, Federer khởi đầu suôn sẻ
Thứ tư, 15/05/2013 21:25

Nole và Roger đã khởi đầu chiến dịch chinh phục cúp vô địch Roma Masters 2013 của họ bằng những chiến thắng nhẹ nhàng trong trận ra quân.

Djokovic khởi đầu dễ dàng ở Roma Masters

Djokovic khởi đầu dễ dàng ở Roma Masters

Cả hai đều khởi đầu theo phong cách tốc hành. Federer giành chiến thắng chóng vánh 6-1, 6-2 trước tay vợt Italia xếp hạng 293 thế giới Potito Starace. Trong khi đó Djokovic hạ tay vợt Tây Ban Nha Albert Montanes xếp hạng 89 thế giới 6-2, 6-3.

Cả Federer và Djokovic đều được miễn đánh vòng 1. Tối nay đến lượt Andy Murray xung trận còn đêm nay Nadal mới xuất quân. Đối thủ của Murray là tay vợt Tây Ban Nha xếp hạng 37 thế giới Granollers còn đối thủ của Nadal là tay vợt Italia xếp hạng 25 thế giới. Nadal đang là “ông trùm” ở Roma Masters với 6 lần đăng quang.

Djokovic cũng từng 2 lần vô địch giải này. Trong khi đó Federer và Murray chưa từng vô địch Roma Masters 1000. Roma Masters 1000 là giải đấu quan trọng cuối cùng ngay trước thềm Roland Garros. Đây được coi là giải đấu tập dượt quan trọng cho các tay vợt hàng đầu trước khi Roland Garros khởi tranh.

Nadal là ĐKVĐ Roma Masters và cũng là ĐKVĐ Roland Garros. Anh mặc nhiên được coi là ứng viên vô địch số 1 ở cả hai giải đấu này. Sau thất bại trước Djokovic ở chung kết Monte Carlo Masters, Rafa đã ngay lập tức trở lại bằng chiến thắng ở Madrid Masters và đương nhiên anh muốn tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội của mình trên sân đất nện bằng một chiếc cúp khác ở Roma Masters (cũng là giải đấu thuộc hệ thống Masters 1000) trước khi bước vào chiến dịch cực kỳ quan trọng ở Roland Garros.

Rafa đã 7 lần vô địch Roland Garros và tham vọng của anh là vô địch giải này lần thứ 8. Nhưng năm nay Djokovic cũng muốn hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu Grand Slam của anh bằng cúp vô địch Roland Garros.

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Roger Federer , Djokovic , Rome Masters 2013 , Roma Open 2013 , Quần vợt , Thể thao quốc tế