Rio Ferdinand đổ máu, FA vào cuộc
Thứ hai, 10/12/2012 06:56

LĐBĐ Anh (FA) xác nhận sẽ tiến hành điều tra vụ việc hậu vệ Rio Ferdinand của M.U bị ném đồng xu trong chiến thắng 3-2 trước M.C.

Rio Ferdinand

Rio Ferdinand

Ferdinand đã bị một CĐV quá khích ném đồng xu vào mặt trong lúc ăn mừng bàn thắng quyết định của Robin van Persie. Đồng xu ấy đã trúng vào phía trên mắt của Ferdinand và khiến anh bị chảy máu.

FA ra thông báo chính thức: “FA sẽ điều tra vụ việc một vật thể được ném từ đám đông và trúng Rio Ferdinand sau bàn thắng thứ ba của M.U gặp M.C vào ngày Chủ nhật.

FA sẽ liên hệ với cảnh sát Manchester và đang chờ báo cáo của 2 cố vấn kiểm soát an ninh, những người đã có mặt ở trận đấu, cũng như từ các trọng tài”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, một fan hâm mộ đã lao vào sân và tiến đến phía Ferdinand trước khi bị ngăn cản bởi thủ môn của M.C, Joe Hart.

Một phát ngôn viên của FA nói thêm: “Thật là đáng thất vọng khi ngay sau một trận đấu tuyệt vời quảng bá cho Premier League, chúng ta lại phải thảo luận về vấn đề như thế này.

Chúng tôi sẽ làm việc với các CLB và các cơ quan có thẩm quyền để xác định những người chịu trách nhiệm và hỗ trợ các biện pháp trừng phạt mạnh nhất, bao gồm cả việc cấm đến sân trọn đời.

Chúng tôi lên án hành động này và đơn giản chỉ là không thể chấp nhận việc bất kỳ cầu thủ nào bị chấn thương theo cách đó. Chứng kiến Rio Ferdinand rời sân với một vết rách phía trên mắt là điều tồi tệ".

Phía M.C đã đưa ra lời xin lỗi về hành vi của người hâm mộ sau những sự cố diễn ra tại sân Etihad. Họ cũng hứa sẽ hợp tác vô điều kiện với phía cảnh sát để tiến hành điều tra sự việc.

Video Rio Ferdinand bị ném đồng xu trúng mắt

BongdaPlus
Tag: Man City , M.U , Man Utd , Derby Manchester , Bóng đá Anh , Man City - M.U , Rio Ferdinand