Real "lờ" báo chí, Mourinho phủ nhận trách nhiệm
Thứ ba, 27/03/2012 09:02

Trong cuộc họp báo trước trận đấu lượt đi tứ kết Champions League với APOEL, HLV Mourinho của Real đã phủ nhận trách nhiệm trong việc khiến CLB Hoàng gia Tây Ban Nha im lặng trước báo giới.

Sau khi rời El Madrigal trong trận hòa 1-1 trước Villarreal, HLV Jose Mourinho và trợ lý là HLV thể lực Rui Faria đã không tham gia buổi họp báo như thường lệ. Trước cuộc tiếp đón Real Sociedad, Real vẫn tiếp tục “cấm cửa” báo chí. Theo đó, giới truyền thông đã cáo buộc chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong việc ông ngăn cấm các học trò phát ngôn ngoại trừ việc lên án công tác trọng tài như các cầu thủ người Bồ Đào Nha Cristiano và Pepe đã làm.

Mourinho phủ nhận trách nhiệm việc Real im lặng với báo giới (Ảnh: Reuters)

Trước những cáo buộc này, Mourinho đã có phát biểu phá tan sự im lặng của mình rằng: “Tôi không im lặng. Real cũng không im lặng như các vị tưởng. Chúng tôi đang nói đấy chứ. Nhưng có nhiều cách để nói. Tôi không thấy mình cần phải giải thích hay trình bày gì vào lúc này”.

Tiếp đó, trong buổi họp báo trước trận đấu lượt đi tứ kết Champions League với APOEL, HLV Mourinho một lần nữa lên tiếng phủ nhận trách nhiệm trong việc khiến CLB Hoàng gia Tây Ban Nha giữ im lặng trong suốt mấy ngày qua. “Tôi không phải biện minh hay bào chữa cho bất cứ điều gì. Tôi chẳng phải người chịu trách nhiệm cho việc này hay là người thực hiện điều đó”, Jose Mourinho quả quyết.

Khi đề cập đến đối thủ sắp tới tại tứ kết, CLB APOEL của Đảo Síp, HLV Mourinho cho hay: “Chúng tôi được mến mộ. Chúng ta không thể phủ nhận được điều đó. Không thể so sánh APOEL với Real Madrid nhưng tôi rất tôn trọng đối thủ”.

“Chúng tôi đã nghiên cứu sự phát triển của họ (APOEL) và biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn”, chiến lược gia người Bồ tiếp tục chia sẻ: “Tất nhiên là chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng nhưng cảm giác của tôi đây vẫn sẽ là trận đấu khó khăn và mọi chuyện chỉ có thể được quyết định tại Bernabeu. Chúng ta cần phải nể trọng APOEL vì những gì họ đã làm được tại Champions League năm nay. Họ xứng đáng với điều đó và bản thân họ đã cho thế giới một bài học tuyệt vời về sự vươn lên”.

Trận đấu giữa APOEL và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 28/3 (giờ Việt Nam). Cùng giờ với trận đấu này, giới mộ điệu cũng háo hức đón đợi Di Matteo và các học trò trong chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha để làm khách trước Benfica.

VTV online
Tag: Mourinho họp báo , Mourinho , Real Madrid , La Liga , Champions League , Bóng đá , Tứ kết Champions League