Ra tay tàn nhẫn với vợ con vì bị chê vô dụng, hành động sau khi gây án mới gây hoảng hồn
Thứ hai, 24/01/2022 09:30

Trước khi ra tay sát hại người vợ đang mang thai, hung thủ vẫn ghim trong đầu câu vợ nói với con gái: “Zi Ning, hãy nhìn xem cha con thật vô dụng”

Theo thông tin từ Tòa án tối cao của Singapore diễn ra vào ngày 3/7/2019, nạn nhân trong vụ việc được xác định đó là cô Choong Pei Shan, 39 tuổi và con cô laf bé Zi Ning, 4 tuổi và một đứa trẻ chưa được chào đời trong bụng cô Choong.

Hung thủ được xác định là Teo Ghim Heng, 45 tuổi là chồng của cô Choong, đồng thời cũng là cha của hai đứa trẻ.

Ra tay tàn nhẫn với vợ con vì bị chê vô dụng, hành động sau khi gây án mới gây hoảng hồn - Ảnh 1.

Ông Teo Ghim Heng cùng vợ và con gái. Ảnh: Mirror

Nguyên nhân được xác định là vì sau một trận cãi nhau lớn vào ngày 20/1/2017 giữa cô Choong và ông Teo về những vấn đề phát sinh của hai vợ chồng, trong đó chủ yếu là vì tiền bạc.

Được biết, trước đó ông Teo đã từng rất thành công trong lĩnh vực bất động sản nhưng năm 2015 vì thị trường lao dốc nên tài sản của họ cũng từ đó mà vơi đi rất nhiều.

Thẩm phán đã bác bỏ lập luận của luật sư bảo vệ ông Teo khi cho rằng ông bị trầm cảm và thẩm phán chỉ ra ông Teo ta đã bị khiêu khích, đánh mất kiểm soát bản thân sau khi bị vợ chê là "vô dụng" trước mặt con gái của họ.

Ông Teo kể lại: “Sáng hôm ấy khi tôi thay đồ đồng phục của con gái ra thì vợ thắc mắc sao không cho con đi học. Tôi đã bảo rằng phải cho con nghỉ học vì đã nợ tiền học phí của con 2 tháng thì vợ tôi giận dữ mắng rằng những gia đình khác thậm chí có thể nuôi dưỡng cùng lúc 3 đứa con trong khi tôi không nuôi nổi gia đình chỉ với 1 đứa con. Cô ấy chê trách tôi thậm tệ, thậm chí nói tôi là đồ vô dụng nên tôi đã vô cùng tức giận khi nghe những từ ngữ đau lòng đó”.

Do đó, ông đã ra tay bóp cổ vợ đến chết, sau đó vào phòng giết luôn cả con gái. Tuy nhiên, sau khi ra tay sát hại vợ con, ông đặt thi thể của hai mẹ con trong giường và ngủ cùng trong suốt 7 ngày liền.

Ông dự định sẽ tự sát để cả gia đình được đoàn tụ dưới suối vàng nhưng không thành. Ngoài ra, ông Teo đã giảm nhiệt độ máy lạnh xuống thấp nhất có thể và đóng chặt các cửa trong nhà nhằm ngăn mùi hôi thối lan ra ngoài.

Ra tay tàn nhẫn với vợ con vì bị chê vô dụng, hành động sau khi gây án mới gây hoảng hồn - Ảnh 2.

Ông Teo né tránh phóng viên khi đang trên đường đến tòa để tham gia vụ xét xử cuối cùng.
Ảnh: Strait Times

Cảnh sát điều tra cho biết kinh khủng hơn nữa là trong khoảng thời gian 1 tuần ấy, ông Teo liên tục lên mạng và xem phim khiêu dâm. Hành động này của ông được cho là không giống với cảm xúc của một người vừa mới mất đi 2 người thân.

Sau khi xét xử, ông Teo chịu án tử hình chỉ vì một phút mất kiểm soát của mình đã giết hại cả vợ lẫn con.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ra-tay-tan-nhan-voi-vo-con-vi-bi-che-vo-dung-hanh-dong-sau-khi-gay-an-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ra-tay-tan-nhan-voi-vo-con-vi-bi-che-vo-dung-hanh-dong-sau-khi-gay-an-moi-gay-hoang-hon-161222301222125942.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: sát hại vợ con , giết người , án mạng