Quay phim CSGT vi phạm, hai phóng viên bị dọa cắt cổ
Thứ bảy, 22/09/2012 10:10

Đang ngồi trên xe ô tô bên lề đường để quay phim vì thấy có dấu hiệu CSGT vi phạm quy trình kiểm tra phương tiện, hai phóng viên bị hai thanh niên đến đòi xóa những gì đã quay và đe dọa cắt cổ...

Hiện trường CSGT xét xe nhóm phóng viên ghi hình

Hiện trường CSGT xét xe nhóm phóng viên ghi hình

Khoảng 13h ngày 21/9, trên quốc lộ 1A, đoạn gần chợ Hưng Lộc, xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai), khi phóng viên Thiên Vương (Đài PT-TH Đồng Nai) và phóng viên Hữu Thắng (Đài TT huyện Thống Nhất) đang ngồi trên xe ô tô bên lề đường để quay phim vì thấy có dấu hiệu vi phạm quy trình kiểm tra phương tiện của một tổ tuần tra của Trạm Kiểm soát giao thông Suối Tre (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) thì bị phát hiện.

Ngay sau khi quá trình hơn 20 phút quay phim CSGT vi phạm khi làm nhiệm vụ của hai phóng viên Thiên Vương và Hữu Thắng bị phát hiện, tổ làm nhiệm vụ tuần tra của Trạm Suối Tre lên xe chạy đi. Ngay lập tức, hai thanh niên đi trên xe máy biển số 60B8 - 09886 bỗng chạy đến và giằng co máy quay của phóng viên đang ngồi trên ô tô.

Những người này yêu cầu phóng viên không được quay tiếp và phải xóa những gì đã quay. Thậm chí họ còn tỏ thái độ rất hung hăng, luôn miệng chửi thề và... đòi cắt cổ phóng viên.

Hai phóng viên Thiên Vương và Hữu Thắng đã phải gọi điện thoại cho lãnh đạo Công an huyện Thống Nhất trình báo vụ việc.

Phạm Hữu Hào (trái) và Nguyễn Đức Thao tại trụ sở Công an xã

Khoảng 10 phút sau Công an xã Hưng Lộc đã có mặt và yêu cầu các đối tượng này về trụ sở Công an xã làm việc. Tại đây, đối tượng hăm dọa phóng viên được xác định là Nguyễn Đức Thao (SN 1984, ngụ xã Hưng Thịnh, huyện Thống Nhất) và Phạm Hữu Hào (SN 1996, ngụ xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất).

Dân Việt
Tag: Đe dọa , Phóng viên tác nghiệp , Vi phạm giao thông , Cảnh sát giao thông , Dọa cắt cổ , Đồng Nai , Điểm nóng