Quang Linh Vlogs là ai? Mối quan hệ với Hoa hậu Thùy Tiên là gì?
Thứ sáu, 18/10/2024 15:38

Quang Linh Vlogs là thanh niên từng đi xuất khẩu lao động và giờ là hot livestream kiêm bạn thân của Hoa hậu Thùy Tiên.

Quang Linh Vlogs được biết đến khi thân thiết với Hoa hậu Thùy Tiên. Cả hai từng được khán giả "đẩy thuyền" sau chuyến từ thiện tại Angola vào tháng 7/2022. Hình ảnh cặp đôi cùng nhau làm thiện nguyện, tương tác vui vẻ cùng cậu bé Lôi Con (tên thật là Mativado, con trai của một thành viên trong nhóm châu Phi) làm khán giả lẫn cư dân mạng cô cùng thích thú.

Sau thời gian dài bị đồn đoán, Thùy Tiên và Quang Linh dường như giữ khoảng cách với nhau hơn, nhưng mối quan hệ bạn bè vẫn tốt đẹp. Miss Grand International 2021 khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, anh em thân thiết và cùng nhau thực hiện những dự án thiện nguyện ý nghĩa.

quang-linh-vlogs-tu-tho-xay-ngheo-kho-den-ban-than-cua-hoa-hau-thuy-tien-1-ngoisaovn-w660-h371 3

quang-linh-vlogs-tu-tho-xay-ngheo-kho-den-ban-than-cua-hoa-hau-thuy-tien-2-ngoisaovn-w720-h478 2

Quang Linh Vlogs có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Thùy Tiên.

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh (SN 1997, quê tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Anh là YouTuber nổi tiếng với kênh Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi có hơn 4 triệu lượt theo dõi. Mục đích ban đầu của anh là lưu kỉ niệm, nhưng những clip lại thu hút lượng lớn độc giả đón xem bởi hình ảnh giản dị và câu chuyện truyền cảm hứng. Anh từng là thợ xây xuất khẩu lao động nhưng bây giờ lại có khối tài sản đáng nể. Theo thống kê từ Social Blade - trang web phân tích các trang mạng xã hội, ước tính doanh thu mỗi tháng từ kênh YouTube có hàng triệu người theo dõi có thể mang về cho Quang Linh số tiền từ 8.000 - 128.600 USD/tháng tương đương số tiền từ 192 triệu đồng đến hơn 3 tỉ đồng. Dù đây chỉ là con số ước đoán, biên độ dao động lớn, nhưng con số thực tế chắc chắn không hề nhỏ khi tổng lượt view trên kênh YouTube của anh là 1,4 tỉ cho hơn 1.500 video.

quang-linh-vlogs-tu-tho-xay-ngheo-kho-den-ban-than-cua-hoa-hau-thuy-tien-3-ngoisaovn-w960-h720 1

quang-linh-vlogs-tu-tho-xay-ngheo-kho-den-ban-than-cua-hoa-hau-thuy-tien-4-ngoisaovn-w960-h640 0

Anh sở hữu khối tài sản không nhỏ

Quang Linh ít khi nhắc đến thu nhập. Năm 2020 là lần hiếm hoi anh chia sẻ với công chúng về số tiền nhận được từ YouTube mỗi tháng trong một đoạn video đăng trên YouTube. Doanh thu thấp nhất vào thời gian đầu là 100 USD đến hơn 1.000 USD sau khi nổi tiếng (ước tính khoảng 2,4 triệu đến hơn 24 triệu đồng).

quang-linh-vlog-la-ai0-272-ngoisaovn-w652-h871 0

Phạm Quang Linh mới đây cũng thu hút sự chú ý khi trở thành tân ủy viên
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa X

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Quang Linh Vlogs , Quang Linh Vlogs là ai , Hoa hậu Thùy Tiên