"Quái vật biển" đầy lông bất ngờ xuất hiện
Thứ sáu, 18/01/2013 07:33

Một người phụ nữ ở bãi biển Kent, Anh đã tìm thấy loại sinh vật kì quái bị sóng đánh vào bờ với thân mình đầy lông, trông như một loại chuột biển.

Con sâu biển đầy lông xuất hiện ở bãi biển Kent, Anh

Con sâu biển đầy lông xuất hiện ở bãi biển Kent, Anh

Theo thông tin từ các chuyên gia sinh vật học, đây là một loài sâu biển đặc biệt, thân mình đầy lông sống ở vùng nước sâu khoảng 2km. Trong cơn bão gần đây ở vùng biển Kent, nó đã bị sóng cuộn lên và đánh dạt vào bờ.

Julie Sherrard, người phụ nữ vô tình tìm thấy loại động vật này khi quan sát một 'miếng lông' mềm nằm lẫn giữa các viên sỏi và vỏ sò trên bãi cát.

Julie cho biết: "Ban đầu tôi đã nghĩ đây là loài sinh vật ngoài hành tinh nào đó, với bộ lông lấp lánh và bắt mắt nằm bất động trên bờ biển".

"Nếu quan sát kĩ thì nó giống như một con chuột với lớp lông mềm, nó vẫn còn hô hấp vì thế tôi đã ném xuống nước để cứu mạng nó", Julie chia sẻ.

Sâu biển trong môi trường tự nhiên ở độ sâu khoảng 2km dưới mặt nước

Khi phát hiện ra con sâu biển kì dị này Julie đang đi dạo cùng cậu con trai 6 tuổi của mình. Cậu bé đã rất kinh ngạc khi nhìn vào hàng chục cặp chân của nó và nói với mẹ: "Đừng đụng vào nó, nó có thể cắn mẹ".

Sâu biển lông là loại động vật có thể dài đến 30 cm khi trưởng thành, sống ở vùng nước sâu. Trước đây đã có vài trường hợp phát hiện ra loại sinh vật kì lạ này ở biển Địa Trung Hải và Đại Tây Dương.

VTC News

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Quái vật biển đầy lông , Sâu biển , Quốc tế , Nóng trong ngày