Quả trứng phục sinh nguyện vẹn kỳ lạ sau 103 năm
Chủ nhật, 05/04/2015 13:45

Hai quả trứng gà phục sinh màu socola của Margaret và Henrietta McMeeka được làm từ trước khi tàu Titanic ra khơi. Sau 103 năm, chúng vẫn nguyên vẹn như ban đầu.

Quả trứng phục sinh nguyện vẹn kỳ lạ sau 103 năm

Quả trứng phục sinh nguyện vẹn kỳ lạ sau 103 năm

Từ thế kỷ trước, hai cô gái sinh đôi tên là Margaret và Henrietta McMeeka, 10 tuổi đã sở hữu hai quả trứng gà phục sinh được nhuộm màu với trà từ, họ quyết định không ăn mà giữ làm kỷ niệm. Quả trứng gà phục sinh có trước khi tàu Titanic ra khơi chuyến đầu tiên.

Hai quả trứng phục sinh lâu đời nhất thế giới đang được con trai bà Margaret là Robert Kerr, 74 tuổi giữ gìn cẩn thận.

Quả trứng phục sinh nguyện vẹn kỳ lạ sau 103 năm

Hai quả trứng gà phục sinh 103 năm tuổi

Robert Kerr nói: "Hai quả trứng có màu socola. Mẹ và dì tôi đã nói cho tôi về cách luộc trứng cho sôi và để thật cứng sau đó nhuộm trứng bằng trà. Năm 1912, khi mẹ và dì 10 tuổi, họ đã viết tên lên hai quả trứng gà.

Khi chúng tôi còn nhỏ, chúng tôi không có trứng socola để ăn. Vào lễ phục sinh, chúng tôi thường luộc trứng gà và nhuộm nó giống màu socola để ăn. Vì vậy không có ai giữ được quả trứng lâu như vậy".

Quả trứng phục sinh nguyện vẹn kỳ lạ sau 103 năm

Margaret và Henrietta McMeeka, hai chị em đã cất giữ quả trứng gà phục sinh

Trong hai chị em, Henrietta không kết hôn và qua đời ở tuổi 74. Margaret đã kết hôn và sinh ra được 8 đứa trẻ. Bà đã thay chị giữ quả trứng cho đến khi qua đời vào năm 1990. Vài năm sau đó, Robert Kerr đã phát hiện ra hai quả trứng trong tủ đồ của mẹ ông. Robert Kerr cảm thấy hạnh phúc và quyết định giữ nó như một truyền thống gia đình.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: trung ga phuc sinh lau doi nhat the gioi , trung ga phuc sinh 103 nam , trung ga 1003 nam , le phuc sinh , trung phuc sinh