Quà 20/10 tuyệt vời dành cho vợ yêu!
Thứ ba, 07/10/2014 16:08

Ngày Quốc tế phụ nữ 20/10 chính là cơ hội hâm nóng tình cảm vợ chồng và điều khiến phái mạnh đau đầu chính là chọn món quà nào phù hợp cho người ấy?

Quà 20/10 tuyệt vời dành cho vợ yêu!

Quà 20/10 tuyệt vời dành cho vợ yêu!

Ngày Quốc tế phụ nữ 20/10 là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam.

Vào ngày đặc biệt này phụ nữ ở Việt Nam, cũng như tại các nơi khác trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là những món quà như hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng ý nghĩa.

Tuy nhiên khi xã hội ngày càng phát triển những món quà ngày càng đa dạng, phong phú hơn thì sự lựa chọn nào là phù hợp trở thành một câu hỏi khó mà các quý ông gặp phải. Đặc biệt với những đấng mày râu đã có gia đình muốn giành tặng món quà cho người vợ yêu thì món quà đúng ý nàng dường như là còn khó hơn. Bởi đây chính là cơ hội để hâm nóng tình cảm cũng như thể hiện sự tâm đầu ý hợp, sự quan tâm này là một trong những bí quyết giữ lửa trong đời sống lứa đôi khi đã trải qua thời gian dài gắn bó với nhau.

Qua những chia sẻ từ các ông chồng, dưới đây là những gợi ý giúp dễ dàng lựa chọn món quà ý nghĩa nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 sắp tới…

Hoa hồng và thiệp

Món quà truyền thống luôn được ưa chuộng nhất đó chính là hoa hồng cùng lời chúc lãng mạn, điều này sẽ khiến nàng như được sống lại thời yêu nhau của hai người và đặc biệt cô ấy sẽ cực kỳ hạnh phúc khi bạn dành thời gian viết lên những tình cảm chân thành qua tấm thiệp xinh xắn hay chỉ cần một câu đơn giản là “Anh yêu Em”. Khiến nàng bất ngờ hơn khi gửi kèm với bó hoa hồng thật đẹp tới chỗ làm của vợ. Và ngày 20/10 này 'vợ yêu' của bạn sẽ tự hào và xúc động biết bao khi nhận được món quà ấy.

qua-20-10-2

Nước hoa 

Nước hoa là quà tặng phổ biến nhất trên cả thế giới mà bất kỳ phụ nữ nào cũng thích, vì thế đây là một gợi ý lý tưởng cho các ông chồng. Điều khó khăn đó chính là chọn đúng mùi hương mà vợ thích và chắc hẳn nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhận được món quà yêu thương này. 

Bữa tối ngọt ngào

Tự tay chuẩn bị buổi tối, dành tình yêu vào từng món ăn như một sự tri ân gửi tới vợ yêu có lẽ là món quà ngọt ngào nhất. Nàng chắc hẳn sẽ vô cùng hạnh phúc khi được chính chồng xắn tay áo và thể hiện món mà mình yêu mến dù không phải là món mà bạn tự tin nhất.

qua-20-10-1

Nụ hôn và vòng tay ôm chặt

Với nhiều cặp vợ chồng trải qua thời gian chung sống, với những lo toan cuộc sống khiến đôi lúc cả hai quên dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn. Vì vậy, không chỉ có những món quà hâm nóng tình cảm thì gì đi nữa bạn cũng đừng quên trao cho vợ một nụ hôn cùng cái ôm thật chặt. Để suốt cuộc đời này người luôn bên bạn sẽ luôn được hạnh phúc.

Còn vô vàn những sự lựa chọn cho đấng mày râu, tuy nhiên không có món quà nào có thể tuyệt vời hơn tình cảm mà bạn dành cho người vợ của mình.

Hồng Phú TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: qua tang 20/10. quoc te phu nu 20/10 , tinh cam vo chong , qua tang cho vo ngay 20/10 , hoa hong , nuoc hoa , trang suc , tin , bao