PV Thái Lan: 'U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan ở chung kết, đó sẽ là trận đấu tuyệt nhất SEA Games'
Thứ tư, 18/05/2022 11:33

Tại SEA Games 22 cách đây 19 năm, U23 Việt Nam đã hạ U23 Malaysia ở bán kết, rồi sau đó đối đầu U23 Thái Lan tại chung kết. Rất có thể, hành trình đó sẽ lặp lại ở SEA Games 31.

"Tôi rất mong U23 Thái Lan sẽ được gặp U23 Việt Nam ở chung kết. Bởi theo quan điểm của tôi, đó sẽ là trận đấu có bầu không khí tuyệt vời nhất SEA Games này. Cả chất lượng chuyên môn lẫn sự cuồng nhiệt của CĐV đều là những điều đáng chờ đợi", phóng viên Tanit Earbsuk của đài Thai PBS chia sẻ với chúng tôi trước vòng bán kết.

Sau khi U23 Thái Lan để thua U23 Malaysia ở trận mở màn, tưởng như thầy trò HLV Polking sẽ chỉ có được ngôi nhì bảng B, qua đó chạm trán U23 Việt Nam ngay từ bán kết. Tuy nhiên bất ngờ lớn đã xảy ra khi U23 Malaysia sảy chân tại lượt cuối, để U23 Campuchia cầm hòa 2-2 và đánh mất ngôi đầu bảng vào tay người Thái.

Kết quả này khiến U23 Malaysia phải di chuyển tới Phú Thọ để đối đầu với U23 Việt Nam, trong khi đó U23 Thái Lan tiếp tục được thi đấu tại sân Thiên Trường (Nam Định) và sẽ gặp U23 Indonesia.

PV Thái Lan: U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan ở CK, đó sẽ là trận đấu tuyệt nhất SEA Games - Ảnh 1.

U23 Thái Lan dẫn đầu bảng A với 9 điểm (thắng 3, thua 1), còn U23 Malaysia chấp nhận xếp thứ hai
khi chỉ có 8 điểm (thắng 2, hòa 2).

Nhận định về hai cặp đấu bán kết, phóng viên Tanit Earbsuk đưa ra góc nhìn: "Tôi nghĩ bất kỳ đối thủ nào ở vòng này cũng đều rất mạnh. Không có đội nào là dễ chơi cả.

Ví dụ như U23 Malaysia, đây là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ có năng lực cá nhân đáng khen. Ngay cả khi không có được sự phục vụ của những cái tên thuộc biên chế CLB Johor Darul Ta'zim (đương kim vô địch giải Malaysia - PV), U23 Malaysia vẫn chơi tốt. U23 Việt Nam sẽ cần đề phòng nhiều thứ, ví dụ như sự nguy hiểm của Luqman Hakim chẳng hạn.

Tôi cho rằng không nên đánh giá thấp U23 Malaysia khi họ để hòa U23 Campuchia. Công bằng mà nói, Keisuke Honda đã làm rất tốt công việc của mình, qua đó nâng tầm các cầu thủ Campuchia với lối chơi hiện đại hơn. Tôi không hề ngạc nhiên khi thấy bóng đá Campuchia đang có những màn trình diễn tốt".

PV Thái Lan: U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan ở CK, đó sẽ là trận đấu tuyệt nhất SEA Games - Ảnh 2.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không thể chủ quan trước U23 Malaysia.

Phóng viên người Thái Lan kết lại: "Còn với U23 Thái Lan, tôi nghĩ đội bóng sẽ luôn thận trọng và chắc chắn sẽ không đánh giá thấp bất kỳ ai. Tất cả đều sẽ thể hiện hết mình, bởi SEA Games cũng là giải đấu để xây dựng bộ khung nhân sự cho vòng chung kết U23 châu Á vào tháng sau.

Trận thua ngày mở màn là một tai nạn với U23 Thái Lan. Đội mới chỉ tập luyện với nhau ít ngày, rồi lại còn phải nhận cả thẻ đỏ. Tuy nhiên qua thời gian, mọi thứ đang ngày càng hoàn thiện hơn.

U23 Thái Lan chơi ngày một tốt hơn và có kế hoạch xoay vòng cầu thủ cho từng trận đấu. Đó là điều rất quan trọng. Và dĩ nhiên như đã nói, tôi hi vọng U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Việt Nam tại chung kết".

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/pv-thai-lan-u23-viet-nam-gap-u23-thai-lan-o-chung-ket-do-se-la-tran-dau-tuyet-.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/pv-thai-lan-u23-viet-nam-gap-u23-thai-lan-o-chung-ket-do-se-la-tran-dau-tuyet-nhat-sea-games-8202218595710770.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: U23 Việt Nam , U23 Thái Lan , SEA Games 31