Profile cầu thủ ghi bàn thắng quyết định tấm huy chương vàng SEA Games 31 cho U23 Việt Nam, bên ngoài đẹp trai đến bất ngờ
Chủ nhật, 22/05/2022 21:54

Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn thắng quyết định cho U23 Việt Nam.

Những phút cuối cùng của trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31, Phan Tuấn Tài thực hiện một cú treo bóng cho Nhâm Mạnh Dũng bật cao đánh đầu mở tỷ số. 1-0 cho U23 Việt Nam.

Profile cầu thủ ghi bàn thắng quyết định tấm huy chương vàng cho U23 Việt Nam đẹp trai, nam tính, ghi bàn trận mở bàn  - Ảnh 1.

Trong trận đấu hôm nay, Nhâm Mạnh Dũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, Nhâm Mạnh Dũng (SN 2000) là chàng cầu thủ đã có gần 24k người theo dõi trang cá nhân.

Profile cầu thủ ghi bàn thắng quyết định tấm huy chương vàng cho U23 Việt Nam đẹp trai, nam tính, ghi bàn trận mở bàn  - Ảnh 2.

Nhâm Mạnh Dũng chính là một cái tên xứng đáng được... follow gấp nhờ chiều cao 1m81 ấn tượng, thể hình đẹp và khuôn mặt góc cạnh rất cool. Hiện tại Nhâm Mạnh Dũng đang chơi ở vị trí tiền đạo cho U19 Viettel. Mạnh Dũng cũng chính là một trong những cầu thủ có mặt trong danh sách tập huấn chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2020 tại Hàn Quốc sắp tới.

Trang cá nhân của mình, tiền đạo Mạnh Dũng thường xuyên cập nhật hình ảnh luyện tập, vui chơi thường ngày cùng đồng đội. Những bức hình selfie hay khoảnh khắc "nhắng nhít" đúng với tuổi của 10X cũng khiến nhiều người thích thú.

Nhờ ngoại hình sáng, kỹ năng chơi bóng tốt nên Mạnh Dũng thường xuyên được giới chuyên môn đánh giá cao. Mạnh Dũng được nhiều người hâm mộ kỳ vọng là lứa cầu thủ sáng giá cho nền bóng đá Việt Nam trong tương lai cùng với các đàn anh của mình như Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng hay Trần Minh Vương.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/profile-cau-thu-ghi-ban-thang-quyet-dinh-tam-huy-chuong-vang-sea-games-31-cho-.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/profile-cau-thu-ghi-ban-thang-quyet-dinh-tam-huy-chuong-vang-sea-games-31-cho-u23-viet-nam-ben-ngoai-dep-trai-den-bat-ngo-222022225211841980.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Nhâm Mạnh Dũng , U23 việt nam , giới trẻ