Phụ nữ thuộc 4 con giáp này lận đận vất vả, hôn nhân đứt gánh giữa đường
Thứ bảy, 18/03/2023 11:12

Ai cũng muốn có được một tình yêu vĩnh cửu theo thời gian, thế nhưng con đường tình duyên của những con giáp này cứ mãi lận đận, không ít người vì kẻ thứ ba xen vào.

Tuổi Thìn

Empty

Người tuổi rồng là những người thú vị. Họ thường rất có động lực và lý tưởng, và họ sẽ luôn không khuất phục, trước khi kết hôn họ giống như những công chúa nhỏ, sau khi kết hôn, họ cảm thấy cuộc sống rất mệt mỏi, họ thậm chí không hiểu họ, họ sống như bảo mẫu. Thái độ quyết định, thói quen chi phối cuộc đời.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân rất chân thành với bạn bè của họ. Trong thâm tâm, họ hy vọng người yêu có thể hiểu cho mình, bình thường họ rất mạnh mẽ, sống rất nghiêm túc, luôn khuất phục trước hôn nhân, họ là cô công chúa nhỏ được gia đình yêu thích, nhưng sau khi kết hôn, cuộc sống của họ lại không được như trước và không tốt.

Empty

Tuổi Tý

Người tuổi Tý đặc biệt dễ mềm lòng. Khi cảm thấy mình bị sai, điều họ mong muốn nhất chính là sự thấu hiểu của chồng, họ thường rất siêng năng, vị tha, thà chịu oan còn hơn mất bạn bè, trước khi kết hôn, họ như cô công chúa nhỏ, sẽ không ai nghĩ rằng họ sẽ trở thành bảo mẫu vất vả sau khi kết hôn.

Tuổi Ngọ

Người cầm tinh con ngựa rất chân thành với bạn bè. Khi cảm thấy có lỗi, điều họ mong muốn nhất chính là sự thấu hiểu của chồng, họ thường rất nghiêm túc, khắt khe với bản thân và sẵn sàng hết lòng vì người mình thích, trước khi kết hôn, họ như những cô công chúa nhỏ, không ai ngờ rằng họ sẽ thay đổi sau khi kết hôn.

Nếu trước mặt bạn có bóng tối, đó là vì phía sau bạn có ánh nắng. Nếu bạn muốn thoát ra khỏi bóng tối, hãy để khuôn mặt của bạn hướng về phía ánh nắng; nếu bạn muốn nói lời tạm biệt với sự hèn nhát, hãy để trái tim của bạn trở nên mạnh mẽ hơn qua trải nghiệm; nếu bạn muốn thoát khỏi cuộc sống tầm thường, hãy cố gắng để bản thân mình bay kiêu hãnh.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/phu-nu-thuoc-4-con-giap-nay-lan-dan-vat-va-hon-nhan-dut-ganh-gi.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/phu-nu-thuoc-4-con-giap-nay-lan-dan-vat-va-hon-nhan-dut-ganh-giua-duong.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 12 con giáp , tử vi 2023 , con giáp nữ lận đận hôn nhân