Phụ nữ nham hiểm độc ác sẽ có 7 đặc điểm này trên mặt, nhìn qua là biết để nhớ tránh xa
Thứ bảy, 31/08/2024 17:14

Thấy phụ nữ sở hữu những nét tướng này trên mặt thì nên cảnh giác hoặc tránh xa. Kết giao với họ bạn có thể phải lãnh hậu quả không ngờ.

Kết giao nhầm phải những người phụ nữ nham hiểm độc ác thì sớm muộn gì chúng ta sẽ phải đối mặt với những tai họa. Cho nên, học cách nhìn người sẽ giúp chúng ta tự bảo vệ bản thân mà không nhất thiết phải nếm trải những khổ đau mới nhận diện ra được.

Muốn biết một phụ nữ nham hiểm, xấu tính hay không thì chỉ cần nhìn 7 đặc điểm sau đây.

1. Đuôi mắt có hình móc câu

Đuôi mắt hình móc câu là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới. Phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt.

phu-nu-nham-hiem-doc-ac-se-co-7-dac-diem-nay-tren-mat (1).jpg 0

Phụ nữ có tướng mặt như vậy mới nhìn qua trông rất thành thực, lễ phép, xong thực tế lại rất đáo để. Trong đầu họ lúc nào cũng có những suy nghĩ tiêu cực. Khi trò chuyện với mọi người, mắt họ thường nhìn láo liên, không dám nhìn thẳng vào người đối diện. Tướng mặt phụ nữ nham hiểm, thâm độc như vậy chắc chắn không thành thực, gian trá và xảo quyệt.

2. Mắt nhiều lòng trắng hơn lòng đen (mắt tam bạch)

Mắt tam bạch là tướng mắt mà nhãn cầu quá cao hoặc quá thấp, khiến cho bên trên hoặc bên dưới có nhiều tròng trắng. Trong nhân tướng học, những người có mắt tam bạch cực kỳ độc ác và tàn nhẫn.

phu-nu-nham-hiem-doc-ac-se-co-7-dac-diem-nay-tren-mat (1).jpg 0

Người có mắt ít lòng đen, lòng trắng nhiều là mắt trắng dã, mắt khiến nhiều người sợ hãi khi tiếp xúc. Chủ nhân là người thông minh nhanh nhẹn nhưng lại nham hiểm và tàn bạo. Họ không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Bề ngoài, những người này có vẻ như sống rất vô thường, không xem trọng được mất, nhưng thực chất lại rất đề cao lợi ích cá nhân, có ham muốn mạnh mẽ về tiền bạc và quyền lực. Họ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được điều đó, ngay cả khi nó làm tổn hại đến lợi ích của người khác.

3. Răng khấp khểnh

Đặc điểm của những người phụ nữ này là răng nanh và răng cửa khấp khểnh, không đều nhau, môi vẩu lộ răng.

phu-nu-nham-hiem-doc-ac-se-co-7-dac-diem-nay-tren-mat (1).jpg 0

Đây là kiểu phụ nữ sống giả dối, hành vi và lời nói thiếu thành thật. Phụ nữ có tướng như vậy thường không phải là người tốt trong cuộc sống, họ hay so bị tính toán với người khác. Kết bạn với những người phụ nữ này sẽ khiến chúng ta dễ cảm thấy bất an, vì họ rất lắm mưu nhiều kế, thích gây chuyện thị phi. Kể cả đối với những người thân cận với mình, họ cũng không từ thủ đoạn.

4. Lông mày thô, đứt đoạn, xếch lên

Lông mày đứt đoạn là chỉ lông mày mọc lộn xộn không theo hàng lối, còn đuôi lông mày thưa và mảnh, dài tới giữa mắt. Những người phụ nữ như thế có tính tình thay đổi thất thường, gió chiều nào ngả theo chiều đó, lòng dạ rất hẹp hòi, chỉ chăm chăm coi trọng lợi ích của mình.

phu-nu-nham-hiem-doc-ac-se-co-7-dac-diem-nay-tren-mat (1).jpg 0

Lông mày xếch thì thường rất hung ác, tâm địa ác độc. Họ là những người rất tham vọng, đã muốn gì là phải quyết tâm bằng được. Họ sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được địa vị tiền bạc.

5. Đầu mũi nhọn

Đầu mũi nhọn hay còn gọi là mũi diều hâu, mũi khoằm. Tướng mũi này có một số đặc điểm sau. Sống mũi gãy đầu mũi nhọn và chúc xuống che khuất lỗ mũi. Sống mũi thường cong, nhìn như hình móc câu.

phu-nu-nham-hiem-doc-ac-se-co-7-dac-diem-nay-tren-mat (1).jpg 0

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có tướng mũi này rất độc ác. Họ dùng tất cả mọi thủ đoạn để mang cái lợi về cho mình, bất chấp cả nghĩa tình.

Người có tướng mũi này về tiền vận, trung vận có thể giàu sang, nhưng về già dễ thất bát, con cái phá phách, tính tình dễ nổi nóng.

6. Sau tai liền với má

Tướng mặt phụ nữ nham hiểm thâm độc này là khi ta nhìn chính diện một người, thì người đó có phần má như ở phía sau tai, quai hàm hếch lên ở cả hai bên. Khi nhìn nghiêng thì gò má vừa cao vừa nhọn.

phu-nu-nham-hiem-doc-ac-se-co-7-dac-diem-nay-tren-mat (1).jpg 0

Phụ nữ có tướng mặt này không xứng đáng có được tình bạn sâu sắc, vì họ rất không đáng tin cậy. Họ luôn đặt lợi ích của bản thân lên trên hết, tính ghen tuông rất mạnh. Nếu thấy người khác giỏi hơn mình là sẽ dùng mưu ma quỷ kế để gài bẫy, khiến cho người kia bị tổn thất nặng nề.

Nếu xung quanh bạn có những người có khuôn mặt như vậy, tốt nhất bạn nên giữ một khoảng cách nhất định và đề phòng họ mọi lúc.

7. Phụ nữ có gò má cao

Người ta thường nói, phụ nữ có gò má cao thì giết người không dao. Tuy điều này hơi cực đoan, nhưng không phải hoàn toàn không có lý.

phu-nu-nham-hiem-doc-ac-se-co-7-dac-diem-nay-tren-mat (1).jpg 0

Về tướng mạo, xương gò má cao và không có nhiều thịt xung quanh, khiến cho gương mặt trở nên góc cạnh. Tướng mặt này chứng tỏ người này đều vì tư lợi, trong mắt chỉ có bản thân, nói năng, làm việc gì cũng kiêu ngạo, vô lương tâm. Họ không kiêng nể ai và ham muốn tiền bạc cực kỳ lớn.

Họ rất muốn chiếm hữu và kiểm soát tài sản của mình và chồng của mình, luôn muốn mình là người nắm giữ tay hòm chìa khóa. Họ cũng thích nắm giữ quyền hành nhưng lại không chịu đi kiếm tiền, chỉ thích đôn đốc chồng phải ra ngoài kiếm tiền chứ không hiểu cho nỗi khổ của đối phương.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tướng phụ nữ , nhân tướng học , tướng mặt , phụ nữ nham hiểm độc ác