Phở Đặc biệt thất vọng vì bạn gái là người chuyển giới
Thứ hai, 23/06/2014 14:50

Vừa qua, Phở Đặc biệt lại tiếp tục gây sốt với bài hát chế lại bài 'Em của ngày hôm qua' của Sơn Tùng M-TP theo phong cách rất phở.

Phở Đặc biệt thất vọng vì bạn gái là người chuyển giới

Phở Đặc biệt thất vọng vì bạn gái là người chuyển giới

Sau khi tung lên mạng clip "Bí kíp để chống ế", chia sẻ cách để tán gái thì Phở Đặc biệt tiếp tục chia sẻ clip chế 'Em của ngày hôm qua' theo phiên bản Parody, clip lại tiếp tục mang lại tiếng cười cho mọi người.

em-cua-ngay-hom-qua-che-boi-pho1

em-cua-ngay-hom-qua-che-boi-pho7

Nội dung xung quanh bài hát chế này là câu chuyện của chàng trai FA đang muốn tìm kiếm một cô nàng cho riêng mình. Và anh chàng đã quyết định lên mạng xã hội, giao lưu kết bạn để mong tìm được ý trung nhân. Hầu hết cô nàng nào trên mạng cũng xinh đẹp và quyến rũ khiến cho anh chàng Phở vô cùng thích thú. Cuối cùng Phở quyết định hẹn gặp vài hot girl trong số rất nhiều hot girl trên mạng. Tuy nhiên anh chàng vô cùng thất vọng khi cô thì răng đen, cô thì béo ú, cô thì lắm lông,...và không hề giống với những hình ảnh đẹp mê hồn trên mạng xã hội. Nội dung đã truyền tải về vấn đề hình ảnh ảo và sửu dụng camera 360 độ của giới trẻ thời nay.

em-cua-ngay-hom-qua-che-boi-pho8

em-cua-ngay-hom-qua-che-boi-pho6

Anh chàng tìm kiếm bạn gái

em-cua-ngay-hom-qua-che-boi-pho5

Và sau một thời gian hẹn gặp các cô gái, cuối cùng Phở Đặc biệt cũng tìm được ý trung nhân là một cô nàng khá dễ thương. Cả hai hạnh phúc đi hẹn hò nhưng rồi anh chàng quá sốc khi ý trung nhân của mình là một người chuyển giới.

em-cua-ngay-hom-qua-che-boi-pho4

Tìm được ý trung nhân

Trước những sự bất ngờ này, Phở Đặc biệt sẽ giải quyết như thế nào, 'chạy mất dép' hay chấp nhận theo đuổi và yêu cô nàng đến cùng?

em-cua-ngay-hom-qua-che-boi-pho3

em-cua-ngay-hom-qua-che-boi-pho2

Hãy cùng xem bản chế 'Em của ngày hôm qua dưới đây nhé:

Thu Trang-Minh Phương(CL)
Tag: Pho Dac Biet , em cua ngay hom qua phien ban che , Pho dac biet tim ban gai , clip pho dac biet , tin , bao