Phát hiện sinh vật lạ nghi là quái thú bí ẩn Chupacabra huyền thoại
Thứ bảy, 05/04/2014 09:57

Xuất hiện từ đầu những năm 1990, quái thú Chupacabra là một trong những bí ẩn được quan tâm nhất hiện nay bởi vòng hư ảo bao quanh nó.

Hình ảnh con vật không có lông mà nhiều người tin là Chupacabra

Hình ảnh con vật không có lông mà nhiều người tin là Chupacabra

Mới đây, một con vật kỳ lạ không có lông được bắt bởi người dân ở Texas. Nhiều người cho rằng nó chính là con quái vật huyền thoại "quỷ hút máu dê" Chupacabra.

Jackie Stock và chồng mình, ông Bubba đã phát hiện ra sinh vật không có lông này gầm gừ gặm ngô gần nhà Ratcliffe vào ngày chủ nhật. Nhưng đáng tiếc sau đó con vật này đã bị chết.

"Nó đã đi vào giấc ngủ một cách yên bình", Jackie Stock nói.

quai-vat-chupacabra2

Con vật kỳ lạ không có lông được bắt bởi người dân ở Texas

quai-vat-chupacabra3

Nhiều người nghi ngờ con vật này chính là  "quỷ hút máu dê" Chupacabra

Nhiều cặp vợ chồng khi nhìn thấy còn vật này, lúc đầu họ cho rằng nó chỉ là con gấu trúc cùng với ghẻ.

Con vật có kích thước không lớn chỉ bằng một con mèo nhà. Da của nó nhăn nheo, đôi mắt hình củ hành phát ra tia nhìn đáng sợ. Họ giữ nó trong một cái lồng, cho nó ăn và uống nước.

quai-vat-chupacabra4

quai-vat-chupacabra5

quai-vat-chupacabra6

Nhiều người hàng xóm tỏ ra có kinh nghiệm và khẳng đính nó chính là Chupacabra hút máu.

Một người dân tên Parma đã nói: "Tôi đi săn trong 20 năm với những con chó và tôi không bao giờ nhìn thấy bất cứ điều gì giống như thế". "Một con vật màu đen không thể phát ra tiếng kêu như vậy, một con thú có túi cũng thế. Điều gì làm ra tiếng kêu đó? Chỉ có chupacabra mới có thể làm được".

"Tôi và chồng giữ nó trong một chiếc lồng, cố gắng không làm nó tổn thương. Nhưng chúng tôi thật sự tò mò về nó. Tôi và chồng đã cố gắng tìm những gì liên quan để có thể xác định được con vật đó chính xác là gì", Stock cho biết.

quai-vat-chupacabra1

Jackie Stock nói về con vật kỳ lạ bắt được

Hiện tại khó xác định được con vật này có phải Chupacabra huyền thoại hay không. Nhiều người nghi ngờ nó chỉ là động vật có vú bị nhiễm ký sinh trùng và gây ra rụng lông.

Truyền thuyết về Chupacabra xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 3/1995 tại PuertoRico, khi một nông dân phát hiện ra đàn dê 11 con của mình đã chết do bị hút sạch máu chỉ sau một đêm. Chupacabra theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là con quỷ hút máu dê và gia súc.

quai-vat-chupacabra7

Hình ảnh Chupacabra huyền thoại được nhiều người phác họa lên trước đó

Cho đến nay, chưa từng có ai được tận mắt nhìn thấy loài vật đáng sợ này, nên những mô tả về chúng cũng rất đa dạng. Hình dạng phổ biến nhất được lưu truyền: Đó là một con vật gần giống như chó sói, lại nửa giống Kangaroo, trên lưng có những vảy sắc nhọn, hai mắt vằn đỏ như máu, mõm dài với những chiếc răng gớm ghiếc. Chúng chuyên rình rập quanh các nông trại ở các nước như Mexico, PuertoRico, Peru để tấn công gia súc. Chupacabra không ăn thịt con mồi, chúng chỉ hút sạch máu của những con vật đáng thương rồi bỏ đi. Mỗi lần tấn công, một con Chupacabra có thể giết chết và hút máu của hàng chục dê, cừu mới đủ no. Do vậy, sự xuất hiện của Chupacabra luôn để lại hiện trường kinh hoàng: Hàng loạt gia súc chết khô chỉ sau một đêm với vết cắn chí tử trên cuống họng.

quai-vat-chupacabra8

Trước đó cũng từng xuất hiện con vật nghi là Chupacabra

Từ đó đến nay đã có rất nhiều người nông dân đưa ra bằng chứng chứng minh Chupacabra thực sự tồn tại. Nhưng đến giờ Chupacabra vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: quy hut mau de , chupacabra , quy hut mau de chupacabra , dong vat ky la , tin , bao