Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ, xuất hiện tin đồn có người mới?
Thứ ba, 20/08/2019 20:05

Dân mạng phát hiện Phan Văn Đức thường xuyên dùng nick phụ để "thả tim" dưới các bài viết, hình ảnh của cô gái tên Nhật Linh.

Sau 3 tháng xuất hiện tin đồn Văn Đức và Ngọc Nữ chia tay, dân mạng tìm ra nhiều "bằng chứng" cho thấy cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An đang hẹn hò với cô gái có tên Nhật Linh.

Nhiều người phát hiện tài khoản thứ hai của Phan Văn Đức kết bạn và thường xuyên tương tác với hầu hết cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An.

Đặc biệt, tài khoản này không kết bạn hay có bất cứ tương tác nào với Ngọc Nữ nhưng thường xuyên nhấn like, "thả tim" dưới các bài đăng, comment của Nhật Linh.

Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ, xuất hiện tin đồn có người mới?

Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ, xuất hiện tin đồn có người mới? - 1

Đức "Cọt" và Nhật Linh check-in cùng một địa điểm. Ảnh chụp màn hình.

Dân mạng còn tìm thấy bằng chứng Văn Đức và "bạn gái tin đồn" hẹn hò khi cả hai cùng đăng ảnh check-in trên một bãi biển trong cùng một ngày.

Đặc biệt, trang cá nhân của người được dân mạng cho là anh trai Nhật Linh từng chia sẻ các bức ảnh gia đình trong đó Văn Đức và "bạn gái tin đồn" đứng cạnh nhau thân thiết.

Dưới phần bình luận, tài khoản này cũng khẳng định Văn Đức chính là "người yêu của Linh" và là "em rể" của mình.

Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ, xuất hiện tin đồn có người mới? - 2

Phan Văn Đức chụp ảnh cùng gia đình Nhật Linh. Ảnh: FB.

Trước đó, khi vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Nữ, Văn Đức từng lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên, khi cả hai liên tục "thả thính" lẫn nhau trên mạng xã hội, Ngọc Nữ cũng thường xuyên đến sân theo dõi những trận đấu có Đức "Cọt" đá, nhiều dân mạng vẫn cho rằng hai người đang hẹn hò.

Đầu tháng 5, Ngọc Nữ liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng, ám chỉ việc chia tay. Bên cạnh đó, sau khi bỏ theo dõi Văn Đức trên trang cá nhân không lâu, cô nàng ấn theo dõi lại.

Trong khi đó, Văn Đức không còn thường xuyên tương tác dưới các hình ảnh, bài viết của người đẹp sinh năm 1994 như trước.

Chúng tôi liên lạc với Ngọc Nữ. Cô cho biết hiện tại cô không muốn trả lời câu hỏi gì liên quan đến tin đồn nam cầu thủ xứ Nghệ có người mới.

Phan Văn Đức chia tay Ngọc Nữ, xuất hiện tin đồn có người mới? - 3

Nhan sắc "bạn gái tin đồn" mới của Phan Văn Đức. Ảnh: Instagram NV

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Phan Văn Đức , Phan Văn Đức và Ngọc nữ , Phan Văn Đức chia tay bạn gái , Mạng xã hội