Phản lưới nhà đầy vụng về, nhà vô địch World Cup khiến Đức thua đau dưới tay Pháp
Thứ tư, 16/06/2021 09:23

Thay vì trở thành điểm tựa cho toàn đội, trung vệ kỳ cựu Mats Hummels lại khiến Đức phải hứng chịu thất bại trong ngày ra quân Euro 2020.

Trước cuộc đọ sức giữa Pháp và Đức tại vòng bảng Euro 2020, giới chuyên môn thường so sánh về hàng công 2 đội. Đội tuyển Đức sở hữu nhiều chân sút góp mặt trong đội hình vô địch Champions League gần đây như Gnabry, Kai Harvertz, Timo Werner hay Muller. Còn đội tuyển vẫn còn nguyên dàn tấn công từng đăng quang tại World Cup 2018 như Griezmann, Mbappe, Giroud và có sự trở lại của Benzema.

Tuy nhiên, nhân vật đưa bóng vào lưới để định đoạt số phận trận đấu lại là một trung vệ. Đặc biệt hơn, đó lại là một bàn phản lưới mà có nằm mơ HLV Joachim Low cũng khó tin được nó lại xảy ra.

Tình huống diễn ra ở phút 20 và được khởi xướng bởi Paul Pogba. Giữa vòng vây của các cầu thủ Đức, tiền vệ đang khoác áo Man United vẩy trái bóng vô cùng tinh tế về khoảng không bên cánh trái. Lucas Hernandez bứt tốc cực nhanh để đón bóng và thực hiện đường căng ngang cắt qua khung thành.

Phản lưới nhà đầy vụng về, nhà vô địch World Cup khiến Đức thua đau dưới tay Pháp - Ảnh 1.

Pogba là người mở ra tình huống ăn bàn

Trong nỗ lực ngăn chặn bóng đến chân Mbappe, Mats Hummels đã sút tung lưới nhà. Với đẳng cấp của trung vệ từng vô địch World Cup và đã trải qua hàng trăm trận đấu, Mats Hummels đáng lẽ cần phải làm tốt hơn. Nhưng đường chuyền khó chịu từ Lucas Hernandez cộng thêm cảm giác bóng không tốt đã vô tình khiến cầu thủ 32 tuổi "đốt đền".

Phản lưới nhà đầy vụng về, nhà vô địch World Cup khiến Đức thua đau dưới tay Pháp - Ảnh 2.

Mats Hummels đốt lưới nhà

Khỏi phải nói thủ môn Neuer giận dữ ra sau khi chịu bàn thua theo cách như vậy. Anh đập mạnh vào trái bóng và bật dậy to tiếng với Mats Hummels. Rõ ràng, Neuer đã kỳ vọng hơn nhiều vào người đồng đội sát cánh lâu năm.

Phản lưới nhà đầy vụng về, nhà vô địch World Cup khiến Đức thua đau dưới tay Pháp - Ảnh 3.

Neuer rất bực tức với bàn thua

Phần còn lại của trận đấu chứng kiến sự phung phí đến từ các chân sút cả 2 đội. Bên phía Đức, những Gundogan hay Gnabry sút bóng khá vội vàng khi được trao cơ hội và đều thiếu chính xác. Thống kê chỉ ra người Đức thực hiện tổng cộng 11 pha dứt điểm nhưng chỉ 1 lần đưa bóng trúng đích.

Ngược lại, đội tuyển Pháp phối hợp hay và sút bóng rất sắc sảo. Chỉ có điều, họ không thắng nổi bẫy việt vị. Mbappe 1 lần cứa lòng đẹp mắt và 1 lần chuyền bóng dọn cỗ cho Benzema phá lưới Đức nhưng đều bị hệ thống VAR bắt lỗi và từ chối bàn thắng.

Phản lưới nhà đầy vụng về, nhà vô địch World Cup khiến Đức thua đau dưới tay Pháp - Ảnh 4.

Mbappe 2 lần mừng hụt vì đội nhà bị VAR từ chối bàn thắng.

90 phút kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Pháp. Một khởi đầu thuận lợi đúng như những toán tính của HLV Deschamps. Còn ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Joachim Low đang thực sự lo lắng. Nếu các chân sút vẫn không biết ghi bàn, liệu Cỗ xe tăng có vượt qua nổi vòng bảng hay lại hứng chịu thêm một nỗi đau lớn như tại World Cup 2018.

Kết quả vòng bảng Euro 2020: Pháp 1-0 Đức

Bàn thắng:

Pháp: Mats Hummels (phản lưới) 20'

Đội hình ra sân:

Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez, Kante, Pogba, Rabiot, Griezmann, Mbappe, Benzema

Đức: Neuer, Ginter, Hummels, Rudiger, Kimmich, Kroos, Gundogan, Gosens, Havertz, Muller, Gnabry

BXH Bảng F Euro 2020:

Phản lưới nhà đầy vụng về, nhà vô địch World Cup khiến Đức thua đau dưới tay Pháp - Ảnh 5.

Lịch thi đấu bảng F Euro 2020:

23h00 ngày 15/06: Hungary 0-3 Bồ Đào Nha (F, VTV3)

02h00 ngày 16/06: Pháp 1-0 Đức (F, VTV3)

20h00 ngày 19/06: Hungary vs Pháp (F, VTV6)

23h00 ngày 19/06: Bồ Đào Nha vs Đức (F, VTV6)

02h00 ngày 24/06: Đức vs Hungary (F, VTV6)

02h00 ngày 24/06: Bồ Đào Nha vs Pháp (F, VTV3)

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-luoi-nha-day-vung-ve-nha-vo-dich-world-cup-khien-duc-thua.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-luoi-nha-day-vung-ve-nha-vo-dich-world-cup-khien-duc-thua-dau-duoi-tay-phap-162211606045612479.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đức , Pháp , Euro 2022