Paul Scholes muốn gắn bó với M.U thêm 1 năm
Thứ sáu, 23/03/2012 15:40

Theo một số nguồn tin thân cận với đội chủ sân Old Trafford, lão tướng Paul Scholes vừa mới bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục thi đấu cho M.U thêm 1 mùa giải nữa.

Như đã biết, hồi đầu tháng 1, do khủng hoảng nhân sự ở tuyến giữa khi một loạt những trụ cột như Cleverley, Anderson, Carrick, Fletcher… dính chấn thương, Sir Alex đã phải gọi lại lão tướng Paul Scholes để giúp đội nhà vượt qua được khó khăn về lực lượng. Đáp lại nhã ý của ngài “Máy sấy tóc”, tiền vệ 37 tuổi này đã đồng ý quay trở lại và tái xuất trong trận đấu với Man City tại FA Cúp (8/1/2012).

Scholes và Giggs - hai lão tướng của M.U. Ảnh Getty

Trận đó, M.U thắng 3-2 và Scholes đã để lại dấu ấn của mình dù chỉ vào sân chừng nửa giờ đồng hồ. Những đường chuyền sắc lẹm, khả năng đọc và điều tiết trận đấu vẫn còn nguyên vẹn dù lão tướng này đã rời sa sân cỏ 7 tháng.

Trong giai đoạn tiếp theo, khi những trụ cột kể trên đã trở lại, Scholes vẫn thi thoảng được tung vào sân và mỗi lần như vậy, tiền vệ này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình dù sức khỏe không cho phép anh thi đấu đủ 90 phút. Tính đến nay, Scholes đã ra sân tổng cộng 8 trận và cũng kịp đóng góp 2 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Lúc đầu, Sir Alex chỉ có ý định “nhờ” Paul Scholes đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên, lão tướng 37 tuổi này lại muốn nhiều hơn vậy. Mới đây, một số nguồn tin thân cận với đội chủ sân Old Trafford đã tiết lộ rằng Scholes muốn tiếp tục thi đấu cho M.U đến hết mùa giải sang năm.

“Tôi thích không khí ở đây và tôi nghĩ mình có thể cống hiến thêm một mùa giải nữa. Giggs cũng đã 38 tuổi và vẫn làm được điều này thì tại sao tôi lại không thể?” Paul Scholes chia sẻ.

Nhiều khả năng "ước muốn" của Scholes sẽ trở thành hiện thực bởi Sir Alex luôn muốn có những lão tướng trong đội hình để dìu dắt các tài năng trẻ.

Hoàng Yến
Tag: Scholes , Paul Scholes , Scholes muốn ở lại , Bóng đá Anh