Owen bỏ đồng đội chọn Van Persie
Thứ hai, 26/03/2012 15:44

Xahoi –Tiền đạo Michael Owen nhận định rằng, danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) sẽ thuộc về tiền đạo Robin Van Persie chứ không phải người đồng đội ở Man United, Wayne Rooney.

Chân sút người Hà Lan đang có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Arsenal. Hiện tại, Persie đang dẫn đầu danh sách "dội bom" ở Premier League với 26 bàn thắng. Tính trên tất cả các mặt trận ở mùa này, Persie đã có tổng cộng 33 lần lập công cho Arsenal (26 bàn Premier League, 5 bàn Champions League và 2 bàn ở FA Cup). Phong độ ghi bàn xuất sắc của Van Persie đã giúp Arsenal đánh chiếm thành công vị trí thứ 3 ở Premier League từ tay của Tottenham.

Persie được Owen đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này. (Ảnh Getty)

Với phong độ và những đóng góp quan trọng như vậy, Persie đang cùng với Wayne Rooney, Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva là ứng viên cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh). Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân của tiền đạo đang khoác áo Man United Michael Owen, Van Persie là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu của PFA. Đây là điều khá thú vị khi người đồng đội của Owen là Wayne Rooney cũng đang thi đấu khá ấn tượng ở mùa này.

“Theo quan điểm của tôi, Van Persie sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất của PFA năm nay". Michael Owen nhận định trên Twitter. “Cậu ấy đang có mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình. Rõ ràng Arsenal sẽ khó có được vị trí hiện tại nếu không có phong độ xuất sắc của Persie”, tiếp lời cựu tiền đạo của Real.

Cũng trên trang các nhân của mình Owen cũng mạnh dạn đưa ra đội hình tiêu biểu của Premier League mùa 2011-2012. Điều bất ngờ là trong danh sách này không có bất cứ đồng đội nào của anh tại Man United. Theo đó, anh chọn ba cầu thủ Newcastle là Fabricio Coloccini, Cheikh Tiote và Demba Ba. Cùng với đó là Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva (Man City), Kyle Walker, Scott Parker, Gareth Bale(Tottenham), Leighton Baines (Everton) và Van Persie (Arsenal). Với việc đưa ra bản danh sách này, Owen chắc chắn sẽ khó tránh được những lời phàn nàn từ phía các đồng đội ở sân Old Trafford.

Xuân Lực
Tag: Michael Owen , Man United , M.U , Wayne Rooney , Robin Van Persie , Persie , Newcastle , Premier League