Ông chủ nhiều lần hiếp dâm cô gái khuyết tật làm thuê đổ lỗi cho vợ tại tòa
Thứ sáu, 17/01/2020 17:05

Ngày 17/1, TAND huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử bị cáo Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ huyện Ea H’leo) về hành vi hiếp dâm người làm thuê.

Ngày 17/1, TAND huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử bị cáo Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ huyện Ea H’leo) về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là chị Ng.T.L.Q. (SN 1987, quê tỉnh Phú Yên) là người làm thuê cho gia đình ông Thủy.

Theo cáo trạng, năm 2016, chị N.T.L.Q. đến làm giúp việc tại nhà bà Nguyễn Thị M. (vợ ông Thủy) tại thị trấn Ea Đrăng. Vào ngày 22/12/2017, khi bà M.  đi TP.Hồ Chí Minh khám bệnh thì ông Thủy đã dùng vũ lực khống chế để 4 lần thực hiện hành vi giao cấu ngoài ý muốn với chị Q. dù chị một mực van xin, chống cự.

Trong đó, lần thứ 4 vào buổi tối cùng ngày, khi ông Thủy đang thực hiện hành vi thú tính thì bị người con gái của mình là cháu Đ.A.T (SN 2004) phát hiện, lúc này ông Thủy mới buông chị Q. ra.

Ngay sau đó, chị Q. đã điện thoại báo cho bà M. biết thì được bà M. nói đợi bà ở TP.Hồ Chí Minh về sẽ giải quyết. Khi về nhà, bà M. đã xin chị Q. đừng làm lớn chuyện vì bà còn gia đình và tương lai con cái; đồng thời, ông Thủy cũng viết bản cam kết hứa sẽ không xâm hại và bồi thường…1.000 đồng danh dự nên chị Q. không tố giác.

Đến ngày 6/8/2018, lợi dụng bà M. đi tập thể dục không có ở nhà, ông Thủy tiếp tục giở trò đồi bại với chị Q. Lúc này, chị Q. la lên kêu cứu thì cháu T. - con gái của ông Thủy từ trong phòng chạy ra thấy sự việc nên nói sao lại làm như vậy thì ông Thủy dừng lại đánh 2 cái vào mặt con gái mình.

Ông chủ nhiều lần hiếp dâm cô gái khuyết tật làm thuê đổ lỗi cho vợ tại tòa

Bị cáo và bị hại tại tòa. Ảnh: NLĐ & Dân Trí

Trước sự việc cháu T. bị đánh, chị Q. vớ được cây chày gỗ đánh vào lưng ông Thủy để ông dừng tay thả cháu T. ra nhưng lại bị ông này kéo ra sân và dùng dao kề vào cổ nói  “Tao sẽ giết mày”. Sự việc được nhiều người chứng kiến và trình báo lên cơ quan công an và chị Q. cũng tố giác hành vi phạm tội của ông Thủy.

Theo báo Người lao động, tại phiên tòa sơ thẩm, ông Thủy thừa nhận mình đã có nhiều lần thực hiện hành vi hôn hít chị Q. Tuy nhiên, chưa quan hệ tình dục như cáo trạng truy tố và tất cả những lần đó chị Q đều đồng thuận. Đối với tờ giấy cam kết mà ông Thủy viết thể hiện hành vi hiếp dâm chị Q, ông Thủy cho rằng khi con gái phát hiện thì chị Q la lên và yêu cầu viết giấy cam kết đảm bảo danh dự.

Lúc đầu ông không viết vì nghĩ rằng chị Q đồng thuận nhưng chị Q nói nếu không viết thì gọi cha lên. Lo sợ bị làm lớn chuyện nên ông viết theo ý của chị Q. "Đây là một âm mưu của vợ tôi lập lên để đưa tôi vào tù nhằm chiếm toàn bộ tài sản của tôi" – bị cáo Thủy nói tại tòa.

Còn theo chị Q, ông Thủy đã 5 lần đóng cửa, khống chế mình trong nhà để thực hiện hành vi hiếp dâm trong 2 ngày. Lần thứ 5 chị đã cào cấu để lại dấu vết khắp cơ thể của ông Thủy. Đối với giấy cam kết, chị Q biết được ông Thủy viết sau lần thứ 4 hiếp dâm mình và chị chỉ yêu cầu phải viết đúng bản chất sự việc. "Mặc dù viết lần thứ 2 vẫn chưa đúng bản chất, chưa thể hiện đầy đủ hành vi của ông Thủy nhưng do bà Nguyễn Thị M. (vợ ông Thủy) xin không làm lớn chuyện vì sợ ảnh hưởng đến con cái và ông Thủy cam kết không xâm hại tôi nữa nên tôi đồng ý" - chị Q cho biết.

Trước những lời chối tội của ông Thủy, HĐXX và đại diện VKSND huyện Ea H’leo yêu cầu ông Thủy thành thật khai báo. "Một người khuyết tật đáng lẽ ra bị cáo phải bảo vệ. Gia đình bị cáo cũng bảo vệ bị cáo. Bị cáo đừng quanh co chối tội, xác định lại tư tưởng và thái độ, thành khẩn khai báo để nhận được sự khoan hồng của pháp luật" – vị Hội Thẩm nhân dân nói.

HĐXX xét hỏi ông Thủy trong quá trình điều tra có bị công an mớm cung, nhục hình gì không thì ông Thủy trả lời không hề bị mớm cung hay nhục hình gì cả. Tuy nhiên, do mắt yếu nên nhiều biên bản lời khai ông chỉ đọc lướt qua rồi ký (!?).

Phiên tòa đang tiếp tục phần tranh luận.

Doisongplus.vn

Nguồn: http://doisongplus.vn/ong-chu-nhieu-lan-hiep-dam-co-gai-khuyet-tat-lam-thue-do-loi-cho-vo-tai-toa-82.. Nguồn: http://doisongplus.vn/ong-chu-nhieu-lan-hiep-dam-co-gai-khuyet-tat-lam-thue-do-loi-cho-vo-tai-toa-82781-3.html

Tag: Ông chủ hiếp dâm cô gái khuyết tật , hiếp dâm người làm thuê , tin pháp luật