Nữ trưởng phòng gây thảm án sau ngày phát hiện chồng ngoại tình với chị họ
Thứ bảy, 27/09/2014 11:29

Bỗng dưng, chồng đưa chị họ đến ở chung nhà khiến cuộc sống của nữ trưởng phòng này bị đảo lộn.

Nữ trưởng phòng gây thảm án khi phát hiện chồng ngoại tình với chị họ (Ảnh minh họa)

Nữ trưởng phòng gây thảm án khi phát hiện chồng ngoại tình với chị họ (Ảnh minh họa)

Bỗng dưng, chồng đưa chị họ đến ở chung nhà khiến cuộc sống của nữ trưởng phòng này bị đảo lộn. Do không thể chịu đựng được sự tác quái của người này nên cô đã đuổi chị ta ra khỏi nhà khiến người chồng tức giận cũng chuyển ra ngoài sống. Sau đó, nữ trưởng phòng bỗng liên tục nhận được nhiều cuộc điện thoại gạ tình của nhưng người đàn ông lạ. Một hôm cô vô tình phát hiện người chị họ là nhân tình của chồng và cũng là hung thủ đăng thông tin của mình lên trang mạng "đen". Quá tức giận, nữ trưởng phòng gây ra thảm án khiến một người chết một người trọng thương.

Người chị họ tác quái

Hồ Lệ Thanh (26 tuổi, ngụ TP.Bắc Kinh) là một công chức làm việc trong một cơ quan nhà nước. Qua bạn bè, Thanh làm quen với một người đàn ông hơn cô 3 tuổi, tên Dương Bình. Cả hai thấy tâm đầu ý hợp nên 1 năm sau hai người quyết định tổ chức hôn lễ. Cuộc sống vợ chồng Thanh khi đó rất hạnh phúc, một thời gian sau thì cô mang thai nên cha mẹ hai bên vô cùng vui mừng.

Nào ngờ, hai tháng sau cô bị sảy thai rồi đến lần mang thai thứ hai cô không giữ được. Khi đi khám bác sĩ cho biết cô khó có con, điều này khiến cô luôn cảm thấy có lỗi với gia đình bên chồng. Điều khiến cô được an ủi là người chồng tỏ ra rất thông cảm, thường an ủi vợ rằng không có con cũng chẳng sao, có thể nhờ vậy mà hai vợ chồng có thể tận hưởng cuộc sống mà không vướng bận gì.

Do không phải lo nghĩ gì nên cả hai tập trung toàn bộ vào công việc, Thanh nhanh chóng được đề bạt lên làm trưởng phòng còn chồng cô lên chức giám đốc kinh doanh. Mùa hè 2006, vợ chồng họ mua một căn nhà rồi chuyển về đó sinh sống. Một ngày tháng 5/2008, sau khi ăn cơm tối Bình nói muốn bàn với vợ một việc, Bình cho biết mình có người chị họ tên Chu Lâm do thường xuyên bị chồng bạo hành nên mới đây đã ly hôn, hiện tại không có chỗ nương tựa, cơ thể lại yếu ớt nên muốn đưa chị về nhà sống một thời gian. Do Thanh cũng dần quen với cảm giác không có con, ở nhà sống thoải mái thích làm gì thì làm nên nghe chồng nói vậy cô cũng hơi do dự.

Nhưng lại thấy ánh mắt chồng tha thiết như cầu khẩn nên không thể từ chối được. Cô nghĩ dù sao người chị họ cũng không ở đây lâu, chồng lại đối xử tốt với mình như vậy, coi như đây là sự bù đắp, tự hứa sẽ chăm sóc chị thật chu đáo. Hôm sau cô dọn dẹp dành riêng cho cô chị họ tên Lâm một phòng rồi làm cơm thịnh soạn để tiếp đãi. Khi chồng đưa chị họ về nhà giới thiệu, Thanh khen chị Lâm thật trẻ đẹp, trông giống em họ của Bình hơn là chị họ. Nghe vậy thái độ của chồng có chút không được tự nhiên. Biết Lâm vừa phá thai, sức khỏe không tốt nên ngoài việc đi chợ nấu cơm, Thanh còn giặt đồ, gấp lại gọn gàng giúp Lâm. Mọi việc trong nhà cô đều không để người chị họ này phải đụng chân đụng tay. Về phía Lâm, sáng cứ ngủ cho đã mắt rồi mới dậy ăn sáng do Thanh chuẩn bị từ trước, xong thì xem tivi, lên mạng đợi Thanh về nấu cơm tối cho ăn.

Lúc đầu mọi người sống với nhau có vẻ rất hòa thuận, nhưng lâu dần Thanh phát hiện mình không thể quen được với cách xử sự của Lâm. Sau khi cơ thể hồi phục, Lâm vẫn chờ cơm tới miệng, áo tới tay, không chịu đi làm, cũng không giúp cô làm đỡ việc nhà. Mỗi khi có Bình ở nhà là cô ta lại bám lấy bắt Bình đánh cờ, chơi cầu lông hoặc nhờ việc này việc kia, coi Thanh chẳng khác gì người ngoài. Thấy vậy cô phàn nàn Bình không nên chỉ chăm chú lo cho chị mà lạnh nhạt với vợ. Bình đáp mình và chị họ lớn lên với nhau từ nhỏ, bây giờ chị gặp bất hạnh mình không thể không quan tâm.

Vì chồng Thanh đành phải nhẫn nhịn. Một lần cô mệt mỏi về nhà lại phải nấu cơm, còn làm món mà Lâm thích ăn, nhưng hôm đó Lâm vừa nếm thử đã nhổ ra chê khó ăn khiến Thanh không thể chịu nổi nữa. Tối đến cô nói với chồng rằng mình muốn Lâm đi chỗ khác chứ không thể chịu đựng được thêm. Bình nghe vậy nói vợ cứ bình tĩnh để mình nói chuyện với chị. Không biết chồng nói chuyện thế nào, nhưng Thanh cảm giác Lâm không những không thay đổi mà còn quá quắt hơn, thậm chí còn đứng ra chỉ đạo việc trong nhà và phê phán mối quan hệ của hai vợ chồng Bình. Điều này khiến vợ chồng Thanh thường xuyên xảy ra cãi vã.

Một ngày tháng 7/2009, Thanh đi công tác Hồng Kông tự mua cho mình một ít mỹ phẩm cao cấp và quần áo hàng hiệu. Biết chuyện Lâm liền phê phán Thanh trước mặt chồng, cho rằng Bình lấy được cô vợ thế này thì chẳng mấy mà tán gia bại sản. Thanh tức giận quát: “Trước đây tôi nhẫn nhịn chị chẳng qua vì nể mặt chồng, nhưng chị càng ngày càng quá đáng lên. Chị lập tức ra khỏi đây, nhà tôi không hoan nghênh chị”. Lâm liền kéo tay Bình khóc lóc tỏ vẻ đáng thương. Bình liền an ủi rồi nghiêm giọng mắng át vợ rồi dọa nếu vợ đuổi chị mình đi thì mình cũng đi. Hôm sau Lâm thuê nhà rồi chuyển ra ngoài. Nào ngờ, 3 hôm sau Bình cũng nói với vợ rằng mình cũng đã thuê nhà giờ muốn chuyển đi, sau đó sẽ bàn chuyện ly hôn, nói xong liền thu dọn đồ đạc bỏ đi.

nu-truong-phong-giet-nguoi-0

Quá tức giận, nữ trưởng phòng gây ra thảm án khiến một người chết một người trọng thương. (Ảnh minh họa)

Bỗng dưng mang tiếng “gái bán dâm”

Sau sự việc trên, Thanh cho rằng chồng tức giận nhất thời nên làm vậy, bởi vốn dĩ tình cảm vợ chồng rất tốt, không thể vì người chị họ quá quắt mà ly hôn. Vậy là, cô chủ động gọi điện thoại cho chồng thanh minh mình không cố ý muốn làm tổn thương Lâm, tỏ ý muốn xin lỗi và hy vọng chồng quay về nhà nói chuyện. Nào ngờ Bình lạnh lùng đáp lại rằng bây giờ giữa hai người không còn gì để nói nữa. Hai vợ chồng sau đó “chiến tranh lạnh” mấy tháng trời, một hôm Bình bỗng quay về. Thanh hết sức vui mừng, cho rằng chồng thay đổi ý định. Nào ngờ anh ta đưa cho cô đơn ly hôn bảo mình đã suy nghĩ rất lâu, hai người không thể tiếp tục sống với nhau được nữa. Thanh khóc hỏi tại sao Bình có thể vứt bỏ tình nghĩa vợ chồng bao năm dễ dàng như vậy, hay là Bình đã có người khác? Bình nói mình muốn có con nhưng Thanh không thể sinh nên tốt nhất là chia tay.

Câu nói của chồng như chạm vào nỗi đâu sâu kín nhất của cô, bởi lâu nay cô vẫn mặc cảm tội lỗi vì điều này. Tuy nhiên cô vẫn cảm thấy lý do mà chồng đưa ra khiến người ta cảm thấy nghi ngờ vì trước nay anh ta không để ý đến chuyện con cái. Tại sao sau khi mình đuổi Lâm đi thì mới xảy ra điều này? Thanh không muốn ly hôn nên đề nghị nếu chồng muốn thì phải để lại nhà cho mình, nghe vậy Bình tức giận sập cửa bỏ đi. Từ đó cô không chủ động tìm chồng nữa, cô nghĩ vì căn nhà này mà chồng sẽ không ly hôn nữa, một thời gian sau khi chồng bình tĩnh lại sẽ quay về bên mình.

Một ngày đầu tháng 12/2009, Thanh đang ở văn phòng thì nhận được điện thoại của một người đàn ông lạ: “Thanh à? Tôi rất thích cô, cô cho giá đi rồi sắp xếp địa điểm hẹn nhau”. Cô cảm thấy hết sức kỳ lạ vì ngày hôm đó nhận được rất nhiều đàn ông gọi đến làm phiền, yêu cầu được cô phục vụ "chuyện đó". Lúc đầu cô cũng không để ý lắm, nhưng về sau những người đàn ông gọi đến có vẻ hiểu rõ mình như trong lòng bàn tay khiến cô không thể ngồi yên.

Một hôm có người gọi đến gạ gẫm, cô liền hỏi tại sao biết mình thì đối phương cho biết cô đăng tải thông tin lên trang web kết bạn. Khi cô vào trang này mới biết đó là địa chỉ trang web đen mua bán dâm. Trên đó có đầy đủ ảnh nhiều tư thế, tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại của cô, đồng thời kèm theo lời nhắn có phục vụ nhu cầu "đó" đặc biệt cho nam giới. Lúc này cô mới biết có người cố ý hãm hại mình. Thanh vừa tức giận vừa cảm thấy nhục nhã liền lập tức liên hệ với nhân viên quản trị yêu cầu xóa thông tin nhưng không sao liên lạc được vì đây là trang web phi pháp.

Sau đó, những cuộc điện thoại gạ tình liên tiếp khiến đầu óc cô quay cuồng. Nhưng chưa hết, những ngày cuối tuần cô muốn nghỉ ngơi thì lại liên tục có người đến bấm chuông gọi cửa nói cô đăng tin bán nhà nên đến xem. Một ngày tháng 3/2010, Thanh vừa đến cơ quan thì phát hiện ánh mắt mọi người trong cơ quan hết sức khác thường, khi chào hỏi thì đối phương tỏ ra không được tự nhiên. Khi hỏi một người thân cận mới biết nghe nói cô lên trang web đen đăng tin, mọi người không ngờ cô lại như vậy nên thái độ khác thường. Quả thực Thanh có nỗi khổ mà không biết phải nói với ai. Hôm đó vừa về đến nơi đỗ xe lên nhà định mở cửa thì đã thấy một người đàn ông đứng đợi sẵn: “Thanh! Nhìn em đúng là đẹp hơn ở trong ảnh, anh gọi điện mà không thấy em nghe máy nên tìm đến đây. Tối nay em đi chơi với anh nhé, anh sẽ không để em thiệt đâu!”. Thanh tức sôi máu tát gã đàn ông một cái đau điếng. Gã đàn ông ôm mặt chửi rủa: “Đồ dâm tiện còn tỏ ra thánh thiện...”. Thanh mở cửa vào nhà nằm vật ra giường khóc lóc, tâm trạng suy sụp cùng cực.

Thảm án

Rơi vào tình cảnh như vậy, cô vô cùng hy vọng lúc này chồng quay lại bên cạnh mình cho mình sự động viên và an ủi. Nhưng gọi điện thoại mãi mà chồng không nghe, lúc gặp thì lại hối thúc cô làm thủ tục ly hôn. Nhiều sự việc khiến cô bị sốc nặng, cơ thể tiều tụy gầy gò, tinh thần không thể tập trung khiến công việc liên tục mắc sai lầm. Một ngày tháng 5/2010, người của một công ty bất động sản lại đến hỏi mua nhà, Thanh gọi vào nói nhờ người bạn đăng giúp mình thông tin bán nhà nhưng quên mất số điện thoại của bạn. Sau đó Thanh nhờ người này tìm lại, nhân viên công ty bất động sản cung cấp cho Thanh nhưng khi gọi lại thì không ai nghe. Một hôm, cô dùng số máy khác gọi vào, giọng người đầu dây bên kia khiến cô sững sờ vì đó chính là Lâm.Thanh hỏi Lâm tại sao lại giả mạo mình đăng tin bán nhà? Đối phương tỏ thái độ nói tại Thanh muốn độc chiếm căn hộ. Thanh đáp việc của mình với chồng không khiến người khác nhúng tay vào thì Lâm tỏ ý việc của Bình cũng là việc của mình, nếu Thanh không biết điều thì đừng hòng sống yên ổn, nói xong liền tắt máy. Lúc này Thanh nghĩ có thể thông tin trên trang web cũng là do Lâm và Bình đăng lên nên lập tức gọi cho chồng nhưng anh ta phủ nhận.

Ngày 18/7/2010, Thanh bị đau bụng nên đến bệnh viện thăm khám, lúc xếp hàng lấy thuốc thì nhìn thấy Bình đang ôm eo Lâm đi xuống cầu thang, nhìn dáng vẻ thân mật không giống như chị em mà như đôi nhân tình. Thanh băn khoăn suy nghĩ không biết giữa hai người này có quan hệ gì? Để làm rõ, cô lặng lẽ đi theo sau, đến một tiểu khu thì hai người xuống xe, Lâm ôm chặt lấy tay Bình rồi đi vào trong, trước khi vào thang máy còn hôn vào má Bình một cái. Lúc này cô mới hiểu rằng giữa hai người họ là nhân tình. Nghĩ lại những điều bất thường lúc Lâm ở nhà mình, cô tự trách và hận mình tại sao lại tin người đến vậy. Thực chất việc chồng đưa nhân tình về nhà sống chung không những để tiện cho mối quan hệ mà còn để cố tình tạo mâu thuẫn, ép mình phải ly hôn. Càng nghĩ Thanh càng tức nghẹn lên đến tận cổ, muốn xông vào làm cho ra nhẽ nhưng lại khống chế bản thân để tìm chứng cứ.

Về nhà, Thanh liền gọi điện cho Lâm hỏi tại sao cô ta lại đem ảnh, địa chỉ, tên tuổi và số điện thoại của mình đăng lên trang web đen để những gã đàn ông lạ suốt ngày làm phiền mình? Lâm đáp, ai bảo Thanh không chịu ngoan ngoãn ly hôn, nhường lại căn nhà đó cho Bình. Cô ta và Bình sẽ làm cho Thanh phải sống trong nhục nhã, không bao giờ được một phút thoải mái. Thế nhưng, Lâm không ngờ được rằng cuộc điện thoại này đã được Thanh ghi âm lại.

Tiếp đó cô gọi điện cho chồng đồng thời mở chức năng ghi âm, Thanh nói việc hôn nhân của hai vợ chồng còn có thể thương lượng được, nhưng tại sao Bình lại cho Lâm đăng thông tin của cô lên trang web nói mình phục vụ cho đàn ông? Bình nghe xong bảo vợ đang nói gì mình không hiểu. Thanh tức giận bảo Bình đừng giả bộ, Lâm đã nhật tất cả rồi. Lúc này Bình tỏ thái độ bất cần: “Ờ thì tụi này làm đấy, rồi sao? Chỉ cần cô đồng ý ly hôn, nhường lại căn nhà cho tôi thì sẽ được xóa thông tin”. Nghe xong Thanh phẫn nộ nói Bình định dùng thủ đoạn bỉ ổi để ép mình ly hôn nhưng đừng hòng. Nghe vậy Bình cười nhạt nói nếu vậy thì Thanh cứ chịu khó làm “gái bán dâm” đến suốt đời. Câu nói này khiến Thanh tức giận muốn phát điên, trong đầu nảy sinh một suy nghĩ tiêu cực.

Ngày 28/8, Thanh gọi điện cho Bình và Lâm nói mình không thể chịu đựng thêm áp lực, chấp nhận ly hôn với Bình, đồng thời hẹn hai người ngày hôm sau đến để thương lượng lập bản thỏa thuận ly hôn. Đúng hẹn Bình và Lâm đến nơi thì bị Thanh khóa trái cửa rồi rút dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực Bình khiến người này trọng thương. Sau đó Thanh quay sang truy sát nhân tình của chồng khiến cô này tử vong tạo chỗ.

Vậy là, từ một nạn nhân, Hồ Lệ Thanh lại tự biến mình trở thành hung thủ giết người. Giá như Thanh tỉnh táo hơn, thu thập chứng cứ rồi khởi kiện chồng và nhân tình thì có lẽ kết cục đã không như vậy. Vậy nhưng cô đã không làm thế, để rồi tự tìm cách giải quyết ấu trĩ, đẩy mình vào cảnh trắng tay, vừa mất chồng vừa mang tội vì can án giết người. Đây cũng là bài học để chúng ta rút kinh nghiệm trong cuộc sống.

Duy Cường – Dự Minh (Câu chuyện pháp luật) Minh Phương

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: chong ngoai tinh , chong ngoai tinh voi chi ho , nu truong phong gay tham an , giet chong va nhan tinh , tin , bao