Nữ sinh Hà Nội 'tố' bạn trai cũ 'bám váy' xin tiền mỗi ngày
Thứ tư, 16/07/2014 09:22

Đoạn nói chuyện của anh chàng V.Đ.A xung quanh việc lấy tiền đi ăn sáng đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng.

Nữ sinh Hà Nội 'tố' bạn trai cũ 'bám váy' xin tiền mỗi ngày

Nữ sinh Hà Nội 'tố' bạn trai cũ 'bám váy' xin tiền mỗi ngày

Nếu trước kia có chàng trai đạt thành tích "chỉ mang" 100.000 đồng đi chơi cùng bạn gái gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhưng nay lại xuất hiện một anh chàng khác còn đặc biệt hơn. Tối qua, những hình ảnh nói về nội dung nói chuyện giữa chàng trai có nickname V.Đ.A cùng một người được cho là bạn gái đã thu hút được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. 

Điểm đặc biệt là lời tố cáo của bạn gái Y.B phanh phui mọi chuyện liên quan đến việc V.Đ.A liên tục xin tiền để ăn sáng, uống nước, tiền xăng... nếu "không cho thì dỗi, cho thì nịnh".

nu-sinh-to-ban-trai-bam-vay2

nu-sinh-to-ban-trai-bam-vay3

nu-sinh-to-ban-trai-bam-vay4

Trong đoạn status dài của bạn gái Y.B có thể thấy, V.Đ.A đã mất hết sự tôn trọng khi bị xưng hô theo lối "t với m" (được cho là mày, tao). 

Sau khi viết đoạn status dài này, Y.B còn cung cấp thêm những bằng chứng xác thực về việc V.Đ.A nhì nhèo xin tiền để đi ăn sáng.

nu-sinh-to-ban-trai-bam-vay5

nu-sinh-to-ban-trai-bam-vay6

nu-sinh-to-ban-trai-bam-vay7

nu-sinh-to-ban-trai-bam-vay8

nu-sinh-to-ban-trai-bam-vay9

nu-sinh-to-ban-trai-bam-vay10

Không dừng lại ở đó, Y.B còn tiết lộ thêm những hình ảnh nói chuyện với một cô gái khác, tố người yêu cũ của mình có ý định "lên giường" khi mới quen nhau được một thời gian ngắn.

nu-sinh-to-ban-trai-bam-vay11

Tính đến thời điểm hiện tại, câu chuyện này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dân mạng với hơn 4.000 like và gần 1.500 lượt comment ngay trên trang cá nhân của Y.B. Từ đó để thấy, những vấn đề liên quan đến chuyện bạn trai/bạn gái tố cáo người yêu cũ chuyện tiền nong, tình cảm luôn là chủ đề rất nóng trên mạng xã hội.

nu-sinh-to-ban-trai-bam-vay12

Chủ nhân của dòng status tố cáo bạn trai ăn bám

Trí Thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: nu sinh to ban trai cu , cu dan mang , ban trai cu bam vay xin tien , nguoi yeu cu an bam , tin , bao