NS Thương Tín đã được xuất viện về nhà trọ, căn phòng 20m2 khiến ai cũng xót xa
Thứ hai, 01/03/2021 17:17

NS Thương Tín đã xuất viện sau 3 ngày đột quỵ, hình ảnh căn phòng trọ vỏn vẹn 20m2 tá túc cùng vợ gây xót xa.

Trưa ngày 1/3, NS Trịnh Kim Chi thông báo NS Thương Tín đã xuất viện sau thời gian tích cực chữa trị. Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Hiện tại sức khoẻ anh khá ổn. Anh có thể đứng lên đi lại được và tất nhiên vẫn phải có người dìu, bác sĩ muốn anh ở lại thêm 2 hoặc 3 ngày nữa nhưng anh xin được về nhà trọ cho thoải mái". NS Trịnh Kim Chi cũng cho biết cô vừa nhận thêm 100 triệu đồng từ NS Kim Cương để góp vào quỹ hỗ trợ NS Thương Tín. Tổng số tiền các mạnh thường quân giúp đỡ ông là 370 triệu đồng.

Empty

Điều khiến fan không khỏi xót xa chính là căn phòng nơi NS Thương Tín sống chỉ vỏn vẹn 20m2 và vật dụng cơ bản. Trong đoạn chia sẻ này, Kim Chi cũng nhắc việc NS Thương Tín đã gửi lời cảm ơn đến với các mạnh thường quân và đồng nghiệp.

Empty

Empty

Tối 27/2, NS Trịnh Kim Chi cho biết đã kêu gọi được tổng số tiền gần 150 triệu đồng. Đặc biệt, vào chiều ngày 27/2, MC Phạm Anh cũng chia sẻ khoảnh khắc nam diễn viên vừa trò chuyện vừa ăn cơm. Thời điểm đó, NS Thương Tín được tháo bớt các thiết bị hỗ trợ y tế, có thể ngồi trò chuyện cùng đồng nghiệp. NS Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Sáng nay khi Chi đến thăm, anh nhận ra ngay mặc dù mình có đeo khẩu trang. Anh có thể ngồi dậy nói chuyện tuy giọng nói yếu và bị ngọng. Bác sĩ cũng báo tình hình của anh khả quan và hy vọng anh sẽ hồi phục".

MC Phạm Anh đã tư vấn cho gia đình NS Thương Tín nên mua bảo hiểm để lo tương lai cho con gái nhỏ: "Riêng với quyết định mua bảo hiểm thì mình ngoài việc lựa chọn hãng bảo hiểm tốt nhất cho con gái chú Tín để em bé có được sự bảo vệ và một khoản tiền tiết kiệm vào năm 18 tuổi. Dự kiến còn cỡ 12 năm nữa - 12 năm là một quãng thời gian khá dài và không ai nói trước được điều gì. Lúc này cô bé đến tuổi trưởng thành sẽ tự quyết định về việc sử dụng số tiền đó như thế nào cho tương lai của mình".

Vợ NS Thương Tín cũng chia sẻ: "Mua bảo hiểm cho con gái là chuyện cần thiết, quan trọng. Hiện tại anh Tín đã như vậy rồi nên cần lo cho tương lai của con".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ns-thuong-tin-da-duoc-xuat-vien-ve-nha-tro-can-phong-20m2-khien-ai-cung-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ns-thuong-tin-da-duoc-xuat-vien-ve-nha-tro-can-phong-20m2-khien-ai-cung-xot-xa-search/?id=280584

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: NS Thương Tín , sao việt