Nóng: Tỏa sáng tại World Cup, tuyển thủ Việt Nam được chọn vào top 10 thế giới
Chủ nhật, 09/01/2022 08:13

Màn trình diễn của thủ thành Hồ Văn Ý đã thuyết phục được ngay cả những nhà chuyên môn khó tính nhất.

Theo thông tin từ trang Futsal Planet, thủ thành Hồ Văn Ý đã lọt vào danh sách 10 thủ môn futsal xuất sắc nhất thế giới năm 2021, sánh vai với những đồng nghiệp danh tiếng đến từ Brazil, Argentina, Tây Ban Nha, Nga, Iran.

Thành tích nổi bật của Hồ Văn Ý chính là cùng đội tuyển futsal Việt Nam lọt vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2021. Bằng những tình huống phản xạ không tưởng, thủ thành 25 tuổi đã giúp đoàn quân áo đỏ có hàng loạt trận đấu gây tiếng vang trước các đối thủ mạnh như Panama, CH Séc hay đương kim á quân thế giới Nga.

NÓNG: Tỏa sáng tại World Cup, tuyển thủ Việt Nam được chọn vào top 10 thế giới - Ảnh 1.

Hồ Văn Ý đã có kỳ World Cup 2021 đầy xuất sắc

Bên cạnh màn trình diễn trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Hồ Văn Ý cũng cùng với CLB Thái Sơn Nam giành chức vô địch quốc gia. Đây là danh hiệu thứ tư liên tiếp của anh kể từ khi chuyển sang thi đấu ở đội bóng này.

Các nhà chuyên môn đáng giá Hồ Văn Ý đang nằm trong nhóm những thủ môn futsal xuất sắc nhất châu Á và hoàn toàn có thể sang La Liga futsal (Tây Ban Nha) thi đấu.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-toa-sang-tai-world-cup-tuyen-thu-viet-nam-duoc-chon-vao-top-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-toa-sang-tai-world-cup-tuyen-thu-viet-nam-duoc-chon-vao-top-10-the-gioi-162220901060011081.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hồ Văn Ý , đội tuyển futsal Việt Nam